:::     :::

ค้างคาวปัดบาร์ซ่าซื้อกาย่ากับโซเลร์60ล้านยูโร

วันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2565
1,151
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอมูลค่า 60 ล้านยูโรเพื่อขอเซ็นสัญญากับ การ์ลอส โซเลร์ และ โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า สองแข้งทีมชาติสเปนของ บาเลนเซีย แต่ถูกทีมค้างคาวปฏิเสธ

เคราร์ด โรเมโร่ ผู้สื่อข่าว 'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า บาเลนเซีย ปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 60 ล้านยูโรจาก บาร์เซโลน่า ที่ต้องการเซ็นสัญญากับ โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า และ การ์ลอส โซเลร์ แบ็กซ้ายและมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของทีมค้างคาว

ตามรายงานระบุว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ได้พบปะหารือกับ ปีเตอร์ ลิม เจ้าของ บาเลนเซีย และ อานิล เมอร์ธี่ย์ ประธานทีมค้างคาว โดยมีการพูดคุยกันหลายเรื่อง รวมถึงประเด็นของ กาย่า กับ โซเลร์ สองนักเตะเป้าหมายของทีมอาซูลกราน่า

ทั้ง กาย่า กับ โซเลร์ เหลือสัญญากับ บาเลนเซีย อีกราว 13 เดือน ซึ่งทีมค้างคาวมีความกังวลว่าพวกเขาอาจจะเสียสองแข้งสำคัญแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า อย่างไรก็ตาม บาเลนเซีย ยังปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 60 ล้านยูโรที่ บาร์เซโลน่า เสนอมาให้เพื่อหวังเซ็นสัญญากับทั้งสองคน 

โรเมโร่ รายงานเสริมว่าการเซ็นสัญญากับ กาย่า อาจไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ บาร์เซโลน่า เนื่องจากนักเตะไม่ต้องการเป็นเพียงแบ็คอัพของ จอร์ดี้ อัลบา แต่การมาของ โซเลร์ น่าจะเป็นประโยชน์ต่อทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ เนื่องจากมิดฟิลด์วัย 25 ปีสามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่งในแดนกลางนั่นเอง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด