:::     :::

เจ้าป่าแม่นโทษลิ่วชิงเพลย์ออฟลุ้นขึ้นพรีเมียร์

วันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2565
1,646
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ได้ลุ้นขึ้นพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้าหลังผ่านเข้าชิงชนะเลิศ เพลย์ออฟ ได้สำเร็จจากการชนะจุดโทษ เชฟฯ ยูไนเต็ด ในรอบตัดเชือก นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

"เจ้าป่า" ที่บุกชนะ 2-1 ในนัดแรก เริ่มต้นนัดสองได้ดีออกนำก่อน 1-0 ในนาที 19 จากการยิงของ เบรนแนน จอห์นสัน ที่ แซม สเตอร์ริดจ์ เป็นคนเปิดมาให้ และเป็นสกอร์เดียวในครึ่งแรก

ครึ่งหลัง "ดาบคู่" ไม่ถอดใจและตามตีเสมอได้เร็วในนาที 47 จากจังหวะที่ ซานเดอร์ เบอร์เก้ จ่ายให้ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ ยิงในกรอบหกหลาเข้าไปไม่พลาด 

เชฟฯ ยูไนเต็ด แซงนำ 2-1 จนได้ในนาที 75 จอร์จ บัลด็อค เปิดบอลให้ จอห์น เฟล็ค ยิงด้วยซ้ายจ่อๆ ไม่เหลือ ทำให้ตอนนี้สกอร์รวมอยู่ที่ 3-3 

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเกิดขึ้น ทำให้จบ 90 นาทีต้องสู้กันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาทีซึ่งก็ยังทำอะไรกันไม่ได้ จึงต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ 

ผลการดวลลูกนิ่งปรากฏว่า "เจ้าป่า" ยิงได้แม่นยำกว่าเอาชนะไป 3-2 โดยที่ บริซ แซมบ้า นายทวารของทีมเป็นฮีโร่เซฟจุดโทษของ "ดาบคู่" ได้ถึง 3 ครั้ง

ฟอเรสต์ จึงเป็นฝ่ายผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเพลย์ออฟไปพบกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ เพื่อชิงตั๋วใบสุดท้ายขึ้นพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า


บริซ แซมบ้า นายทวารฮีโร่ของเจ้าป่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด