:::     :::

"คาร์ร่า"ชี้วาสนาหงส์มีบอสพลังบวกคล็อปป์

วันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2565
710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ แสดงความเห็นว่าเป็นของดีของสโมสร ลิเวอร์พูล ที่มีผจก.ทีมพลังงานบวกอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ เพราะผลงานประจักษ์ตาว่าพัฒนาต่อเนื่อง แล้วยังต่อหวังหน้าประวัติศาสตร์ 4 แชมป์ในฤดูกาล 2021-22

หงส์แดงเปลี่ยนตัวจริง 9 ตำแหน่งในเกมแซงชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 วานนี้จนยังต่อความหวังแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในนัดส่งท้ายฤดูกาลเพราะตามหลังจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ แต้มเดียว 

ซึ่งในมุมของคาร์ร่าเห็นว่าหากเป็นผจก.ทีมคนอื่นหากเปลี่ยน 9 ตำแหน่งแบบนั้น ยากจะคว้า 3 แต้มยิ่งสถานการณ์ตกเป็นรองตามหลัง 1 ลูก แต่เพราะคนนั้นคือ คล็อปป์ กุนซือที่ถ่ายทอดพลังงานบวกแก่ลูกน้อง ทำให้ทุกคนมีศรัทธาว่าเฮได้แม้จัดชุดสอง 

นั่นคือสิ่งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ปลุกเสกขึ้น แล้วมันไม่ใช่แค่กับตัวเลือก 11 คนแรกอดีตปราการหลังหงส์แดงกล่าว 

เมื่อคุณมีอะไรที่พิเศษ มันเกือบเหมือนว่าสามารถจัดชุดไหนลงเตะก็ได้ พวกเขาสามารถดำเนินไปในทางนั้นแล้ว สภาพจิตใจความฮึกเหิมแผ่ซ่านทั้งทีม” 


เราทราบว่าขุมกำลังที่แข่งคืนวานเกรดดี แต่เหตุผลที่ไม่ได้เป็นตัวจริงสม่ำเสมอเพราะยังเบียดลำบาก - ดังนั้นสิ่งที่ คล็อปป์ สร้างคือสภาพจิตใจที่กล้าแกร่ง แล้วแสดงมันออกมาให้ลูกน้องเห็นว่าเชื่อมือจริงๆ” 

ย้อนไปเมื่อฤดูกาลก่อนสิ่งที่ ลิเวอร์พูล เผชิญคือผู้เล่นเดี้ยงบาน, คล็อปป์ เสียคุณแม่เพราะโควิด แล้วเจ้าตัวบอกว่าคือฤดูกาลที่หนักหนาสุดของชีวิต” 

แล้วดูฤดูกาลที่กลับมาทวงความยิ่งใหญ่หลังจากเซ็นสัญญาแข้งใหม่รายเดียวเมื่อต้นซีซั่น ... แล้วมาอยู่ในสถานะที่ไม่มีทีมใดในประวัติศาสตร์ทำไว้มาก่อน - แน่นอนผู้เล่นสมควรรับความดีความชอบ แต่ทั้งหมดทั้งมวลเริ่มจากลูกพี่

พวกเขามีคนที่พิเศษมากๆในสโมสรตัวเอง”  

เงื่อนไข ลิเวอร์พูล แชมป์ลีกฤดูกาลนี้คือปราบ วูล์ฟส์ แล้วแช่ง แมนฯ ซิตี้ สะดุด กรณีหงส์แดงได้แค่เสมอ ก็ต้องหวังปาฏิหารย์เรือใบสีฟ้าพ่าย แอสตัน วิลล่า ด้วยผลต่างอย่างต่ำ 7 ลูก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด