:::     :::

เบอร์โรว์เชื่อเมย์ฟิลด์จะพบโอกาสครั้งใหม่

วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2565
595
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ เชื่อว่า เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ จะพบโอกาสครั้งใหม่ในไม่ช้าหลังสูญเสียตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ให้ เดอชอน วัตสัน

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ เชื่อว่า เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ จะค้นหาโอกาสครั้งใหม่ได้ในไม่ช้า หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีซึ่งเป็นคู่ปรับของเขาตลอด 2 ปีหลังสูญเสียตำแหน่งที่ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ให้ เดอชอน วัตสัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เบอร์โรว์ เตรียมนำ เบงกอลส์ ลงเผชิญหน้ากับคู่ปรับร่วมดิวิชั่นอย่าง บราวน์ส ที่มีควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่ หลัง คลีฟแลนด์ เทรด เดอชอน วัตสัน มาจาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ขณะเดียวกัน เมย์ฟิลด์ กำลังมองหาบ้านหลังใหม่ของเขา

'นั่นเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก เขาบาดเจ็บมาทั้งปี ทุกครั้งที่เราเล่นกับเขา เขาจะทำทุกอย่าง' เบอร์โรว์ กล่าว 'ครั้งแรกที่เราเล่นกับเขา คืนวันพฤหัสฯในสัปดาห์ที่ 2 ของปีรุคกี้ของผม เราแพ้ 34-30 ครั้งต่อไปที่เราเล่นกับพวกเขา ผมขว้าง 400 หลา เขาทำ 25 จาก 27 ครั้ง กับ 5 ทัชดาวน์ เขาสร้างไดรฟ์ในช่วง 2 นาที ทำทัชดาวน์ พวกเขาชนะเกม'

เบอร์โรว์ รู้จากประสบการณ์ของเขาว่า เมย์ฟิลด์ สามารถนำทีมไปสู้ชัยชนะได้ แต่ก็เข้าใจว่าทำไม บราวน์ส จึงลงทุนดึง วัตสัน มารับบทควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่

'ผมคิดว่าเมื่อคุณมีคนอย่าง เดอชอน (วัตสัน) คุณต้องใข้โอกาสนั้นเพราะเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาก แต่ เบเกอร์ จะลุกขึ้นยืน เขาเป็นผู้เล่นที่ดีจริงๆ' เบอร์โรว์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด