:::     :::

แลมพาร์ดชี้เป็นคืนที่มหัศจรรย์

วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2565
862
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่เอฟเวอร์ตันยกให้เกมล่าสุดเป็นคืนที่มหัศจรรย์ของสโมสร พร้อมกล่าวชมนักเตะและแฟนบอล

ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เปิดบ้านแซงชนะ คริสตัล พาเลซ แบบสนุก 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมดังจากเมอร์ซี่ย์ไซด์รอดตกชั้นอย่างแน่นอนแล้ว

"มันเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตและอาชีพที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอลของผม" กุนซือชาวอังกฤษที่พาทีมหนีรอดตกชั้นสำเร็จกล่าวผ่าน บีบีซี

"ผมโชคดีมากๆ ที่มีช่วงเวลาแสนมหัศจรรย์ โดยเฉพาะที่ เชลซี ในฐานะนักเตะและโค้ช แต่ในตอนที่คุณรู้สึกถึงอารมณ์และความสิ้นหวังเรื่องการตกชั้น มันเป็นเรื่องที่แตกต่างออกไป 

"คุณต้องมั่นคง คุณแพ้การแข่งขันหลายนัด คุณสู้เพื่อทำบางสิ่งและจากนั้นก็แพ้อีกเกม ผู้คนคิดว่าคุณควรจะยกระดับในตารางคะแนนแต่มันไม่เคยเป็นแบบนั้น การมาอยู่ที่นี่เมื่อ 3 เดือนครึ่งก่อนพร้อมทีมงานที่แสนวิเศษของผม คนที่มองแง่ดีซึ่งทำงานอย่างหนัก และพยายามส่งผลต่อสิ่งต่างๆ รวมไปถึงรับการตอบสนองจากนักเตะ จากแฟนบอล และความรู้สึกกลมเกลียวในตอนที่ดูเหมือนแตกแยก สโมสรนี่เป็นสโมสรที่พิเศษและผมภูมิใจที่ได้เป็นผู้จัดการทีมของเอฟเวอร์ตันในคืนนี้

"ผมคิดว่าตนเองจะร้องไห้ (ตอนจบเกม) ผมคิดว่าอาจจะดีดตัวกระโดดออกไป ไม่มีใครตั้งคำถามกับการฉลองช่วงจบเกม มันง่ายที่จะพูดว่า 'คุณไม่ได้ฉลองแชมป์นะ' คุณรู้เรื่องนั้น เข้ามาและทำงานที่สโมสรนี้ได้ไม่กี่เดือน พบเจอความยากลำบากและมีความหมายอย่างมากในการอยู่รอดบนลีกนี้

"เห็นพวกเราตามหลัง 0-2 ในครึ่งแรก เล่นได้ย่ำแย่ ประตูที่สองที่น่าขัน และจากนั้นได้เห็นบุคลิกที่พวกเขาแสดงออกมาให้เห็น ได้เห็นแฟนบอลในสนามพร้อมหัวใจและสปิริตที่ดี พวกเขาผลักดันพวกเราจนสำเร็จ พวกเขาเป็นมากกว่านักเตะคนที่ 12 แต่นักเตะสมควรได้รับความดีความชอบคำโต คืนที่มหัศจรรย์"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด