:::     :::

'ดีซีแอล'ลั่นเต็มที่เพื่อทอฟฟี่เสมอ

วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2565
535
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน กองหน้าเอฟเวอร์ตันระบุว่าตนเองทุ่มเทให้สโมสรเต็มที่อยู่เสมอ ซึ่งการทำประตูและผลงานในนัดที่ผ่านมาคงตอกย้ำได้ดี

ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เปิดบ้านแซงชนะ คริสตัล พาเลซ แบบสนุก 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมดังจากเมอร์ซี่ย์ไซด์รอดตกชั้นอย่างแน่นอนแล้ว

"พิเศษอย่างไม่น่าเชื่อ จำนวนแรงกดดันที่โถมมาสู่พวกเรา ตามหลัง 0-2 ตีเสมอ 2-2 ผมก็แค่รู้สึกว่าพวกเราน่าจะทำได้อีกลูก ผมก็แค่ต้องทำให้แน่ใจว่าอยู่ในพื้นที่ที่ถูกต้อง ประสบการณ์อันน่าเหลือเชื่อ" หัวหอกทีมชาติอังกฤษซึ่งประตูชัยในนัดที่ผ่านมากล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์

"บางครั้งฟุตบอลก็พลิกกลับไปมาน่าตื่นเต้นแบบนี้ นั่นคือสาเหตุว่าทำไมเรารักเกมนี้และเป็นสาเหตุที่แฟนบอลหลงรักมัน เอาจริงๆ พวกเราไม่ควรมาอยู่ในสถานการณ์แบบที่ผ่านมา แต่ในตอนที่ช่วงเวลาเหล่านี้ถูกสร้างขึ้น ดีดตัวจากล่างขึ้นบน ผมไม่แน่ใจว่าคืนนี้พวกเราจะนอนกันหรือไม่

"วิธีการที่พวกเขาต้อนรับพวกเราในสนามช่างน่าเหลือเชื่อ มีพลุไฟสีน้ำเงินทุกๆ ที่ พวกเขาสร้างความยากลำบาก ในตอนที่พวกเราทำประตูแรกพวกเขาสร้างความแตกต่าง แฟนบอลบางคนตั้งคำถามถึงการมีส่วนร่วมของผมที่มีต่อสโมสร แต่ผมทุ่มเทเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์อยู่เสมอ และหวังว่าประตูและการทำงานของผมจะแสดงให้เห็นแบบนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด