:::     :::

'เจิด'รับคงมหัศจรรย์ถ้าช่วยหงส์แชมป์

วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2565
2,453
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือ แอสตัน วิลล่า หวังจะใช้ประโยชน์จากแรงกดดันของ แมนฯ ซิตี้ เพื่อให้ได้รับผลการแข่งขัน และสามารถมอบตำแหน่งแชมป์ให้กับ ลิเวอร์พูล ทีมเก่าได้

ชัยชนะของ เรือใบ จะทำให้พวกเขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เป็นสมัยที่ 4 ในรอบ 5 ปี แต่หากไม่สามารถทำได้ ควบคู่ไปกับการที่ หงส์แดง มีชัยเหนือ วูล์ฟส์ นั่นก็จะทำให้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ คว้าแชมป์ที่ 3 ประจำซีซั่น พร้อมการลุ้น 4 แชมป์ที่ยังมีความหวังอยู่

เจอร์ราร์ด ไม่เคยคว้าแชมป์ลีกในฐานะผู้เล่นที่แอนฟิลด์ได้เลย และแม้ว่าเขาจะบอกว่ามันเป็นเรื่องยอดเยี่ยมหาก ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ แต่ก็รู้สึกผิดหวังกับการโฟกัสจากที่อื่นมากกว่าแรงจูงใจในทีมของเขาเอง

"ผมเข้าใจ และเคารพเสียงภายนอก และคำถามต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต พวกเขามีส่วนร่วมในการแย่งแชมป์ และผมก็ใช้เวลาที่นั่นมามาก" เจอร์ราร์ด กล่าว

"มันน่าผิดหวังเมื่อมีคนพูดถึงความซื่อสัตย์ และเล็งมาที่ผม หรือ แอสตัน วิลล่า หรือผู้เล่นคนใดของผม เราจะออกไปในสุดสัปดาห์ และทุ่มเททุกอย่างที่เราต้องพยายาม และนำแต้มมาให้ วิลล่า และแฟนๆ ของเรา"

"ถ้านั่นเป็นการช่วย ลิเวอร์พูล อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ มันคงมหัศจรรย์ แต่เป้าหมายหลักของผมคือพยายามเก็บแต้มให้ แอสตัน วิลล่า ซิตี้ มีผู้เล่นระดับโลก และผู้จัดการทีมระดับแนวหน้า แต่ก็มีแรงกดดันมากมายสำหรับพวกเขาในช่วงสุดสัปดาห์"

"เราจะไปที่นั่นให้ดีที่สุด และพยายามทำให้มันยากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทำไมน่ะเหรอ? เพราะเราต้องการอยู่ในอันดับที่ดีกว่าที่ 14 และเราต้องการแต้มมากกว่านี้"

"ถ้าเราจัดการเพื่อให้ได้บางอย่างจาก แมนฯ ซิตี้ เราก็ควรสนุกไปกับมัน หากเราสามารถปรับปรุงอันดับ 14 ของเราได้ ผมก็จะมีความสุขมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด