:::     :::

ตัวแทนจอร์จินโญ่ยันไม่เคยคุยกับยูเวนตุส

วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2565
738
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา ซานโตส ตัวแทนของ จอร์จินโญ่ ให้ความสำคัญกับการคุยเรื่องสัญญาใหม่กับ เชลซี เป็นอันดับแรก ก่อนจะคิดถึงเรื่องอื่น

ชูเอา ซานโตส ตัวแทนของ จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีของ เชลซี เปิดเผยกับสถานีวิทยุ '1 สตาดิโอ ราดีโอ' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะในการดูแลของเขาว่าไม่มีการเจรจากับ ยูเวนตุส ตามข่าวก่อนหน้านี้ พร้อมยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการขยายสัญญากับทีมสิงห์น้ำเงินเป็นอันดับแรก 

จอร์จินโญ่ ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงซัมเมอร์ปี 2023 ท่ามกลางข่าวลือว่าหาก เชลซี ไม่ขยายสัญญากับนักเตะก็มีแนวโน้มว่าทีมสิงห์น้ำเงินจะขายมิดฟิลด์วัย 30 ปีในช่วงหน้าร้อนนี้ได้เช่นกันเพื่อหลีกเลี่ยงการเสียผู้เล่นแบบไม่มีค่าตัวในปีหน้า 

'เขายังเหลือสัญญาอีกหนึ่งปีกับ เชลซี สิ่งสำคญคือการขยายสัญญา อย่างไรก็ตามในขณะนี้ เชลซี ไม่สามารถดำเนินการในตลาดได้ เนื่องจากปัญหาที่เกิดขึ้นจากการขายของ อบราโมวิช ดังนั้นเราจะพบกันอีกครั้งกับสโมสรเพื่อหารือเกี่ยวกับเรื่องนี้'

'เขาเล่นฟุตบอลระดับสูงมา 6-7 ปีแล้ว ยิ่งกว่านั้นเขาเล่นในพรีเมียร์ลีก ซึ่งแน่นอนว่าเป็นลีกที่สำคัญกว่าลีกของอิตาลี โดยไม่ลืมว่าเขาเป็นแชมป์ยุโรป และปีก่อนเขายังคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก'


ชูเอา ซานโตส ยังยืนยันเพิ่มเติมว่า ยูเวนตุส ยังไม่ได้ติดต่อกับเขาเพื่อสอบถามความเป็นไปได้ในการย้ายสังกัดของมิดฟิลด์วัย 30 ปี

'ผมไม่ได้รับการติดต่อจากผู้อำนวยการของ ยูเวนตุส แน่นอนเพราะพวกเขารู้ว่าสถานการณ์ที่ เชลซี ในตอนนี้ คุณไม่สามารถทำอะไรได้เลยหากไม่มีใบอนุญาตจากตลาด เห็นได้ชัดว่าโปรไฟล์อย่าง จอร์จ จะเป็นประโยชน์กับหลายทีม แม้แต่ในอิตาลี'

'ผมขอย้ำอีกครั้งว่า เราจะเห็นสถานการณ์ของ เชลซี ก่อน เพราะสิ่งสำคัญของเขาคือการขยายสัญญากับลอนดอนเนอร์ส ไม่ว่าในกรณีใด ผมขอย้ำว่าจนถึงตอนนี้ยังไม่มีใครจากอิตาลีสอบถามผมเกี่ยวกับเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด