:::     :::

ราชันส่งท้ายเจ๊าเบติส0-0ก่อนบู๊หงส์ชิงยุโรป

วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2565
702
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ปิดฤดูกาลลา ลีกา ด้วยการเปิดรังเสมอ เรอัล เบติส 0-0 ก่อนเตรียมตัวดวล ลิเวอร์พูล ในนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก สุดสัปดาห์หน้า

เรอัล มาดริด ที่ได้แชมป์ไปแล้ว ยังส่งตัวหลักลงเพียบในนัดปิดฤดูกาลแม้ว่าจะมีเกมกับ ลิเวอร์พูล ในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก รออยู่ โดยแนวรุกนำโดย คาริม เบนเซม่า และ วินิซิอุส ส่วน เรอัล เบติส เจ้าของแชมป์โกปา เดล เรย์ วาง นาบิล เฟคีร์ ปั้นเกม

เริ่มเกมมาช่วงแรก เบติส มีโอกาสทักทายก่อนในนาที 15 จากจังหวะที่ เซร์คิโอ กานาเลส เปิดบอลให้ ฆวนมี่ ได้โหม่งในเขตโทษ แต่ว่าบอลโด่งข้ามคานออกหลัง

เรอัล มาดริด ตอบโต้คืนในนาทีถัดมา โทนี่ โครส จ่ายให้ ลูก้า โมดริช ลองส่องไกลด้วยซ้ายจากหน้าเขตโทษ บอลเข้ากรอบ แต่ยังไม่แรงพอที่จะผ่านมือ รุย ซิลวา

จังหวะลุ้นประตูของทั้งสองทีมไม่มีมากนัก นาที 45 กาเซมีโร่ ลองยิงไกลบ้าง แต่บอลถากเสาแบบได้เสียว ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0 

เริ่มครึ่งหลัง เรอัล มาดริด ถอด โทนี่ โครส กับ กาเซมีโร่ ออกไปพักแล้วส่ง เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า และ เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ ลงเล่นแทน

นาที 51 เรอัล มาดริด หาโอกาสลุ้นในจังหวะที่ ดานี่ การ์บาฆาล จ่ายบอลให้ คาริม เบนเซม่า ซัดในเขตโทษ แต่ว่าติดเซฟของ รุย ซิลวา 

ช่วง 16 นาทีสุดท้าย เรอัล เบติส ส่ง ฆัวกิน ซานเชซ จอมเก๋าลงสนามแทน เฟคีร์ ท่ามกลางเสียงปรบมือของแฟนบอลทั้งสองทีม

นาที  87 เรอัล เบติส มีโอกาสทองทำประตูเมื่อ บอร์ฆ่า อีเกลเซียส ตวัดบอลให้ ฆัวกิน ซานเชซ ได้เอี้ยวตัววอลเลย์ด้วยซ้ายจ่อๆ ทว่างัดบอลหลุดกรอบน่าเสียดาย 

ช่วงทดเจ็บ เรอัล มาดริด น่าได้ประตูสุดๆ เมื่อ มาร์เซโล่ เปิดบอลจากซ้ายเข้าเขตโทษให้ คาริม เบนเซม่า โขกย้อนหนีมือ รุย ซิลวา ได้แล้ว แต่ว่าบอลถากเสาออกหลังไปนิดเดียว 

จากนั้นไม่มีฝ่ายใดทำประตูกันได้ทำให้จบเกมเสมอกันไป 0-0  แบ่งทีมละแต้ม ก่อนที่ เรอัล มาดริด จะเตรียมตัวเล่นเกมสำคัญนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด