:::     :::

ฮีโร่ฟุตซอลชาย-หญิงทยอยกลับไทย

วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2565
568
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฮีโร่สองเหรียญทอง​ซีเกมส์! ฟุตซอลไทยชาย-หญิง​ กลับบ้าน​ "บิ๊กป๋อม" เตรียมทีมต่อเนื่องสู้ศึกเอเชียนคัพ

ความเคลื่อนไหวฮีโร่สองเหรียญทอง​ ฟุตซอลชายทีมชาติไทย และฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย​ หลังสร้างประวัติศาสตร์คว้าเหรียญทิงซีเกมส์ สมัยที่​ 5 ที่ประเทศเวียดนาม ได้สำเร็จ​ ได้ทยอยเดินทางกลับเมืองไทยแล้ว โดยสาวโต๊ะเล็กสาวไทย​ เดินทางกลับ โดยสายการบินไทยสไมล์ ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ​ เวลา 22.35 น. เมื่อวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา
จากนั้นเป็นคณะผู้จัดการทีมนำโดย "บิ๊กป๋อม"อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกฯ , สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมชาย , พล.ต.ต.ดิเรก ปลั่งดี ผจก.ทีมหญิง เดินทางกลับประเทศไทย วันที่ 21 พ.ค. 2565​ ในเวลา 10.30 น.
ส่วนคณะนักฟุตซอลชายทีมชาติไทย เดินทางกลับไทยในวันเดียวกัน​ เวลา 20.45 น.สายการบินไทยสไมล์กำหนดถึงเวลา 22.30 น. สนามบินนานาชาติสุวรรรณภูมิ
โดย​ "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอล​ เปิดเผยว่า สำหรับฟุตซอลไทยเราจะเริ่มฟุตซอลลีกวันที่ 2 ก.ค.65 จากนั้นจะเริ่มเตรียมทีมชาติในช่วงต้นเดือนกันยายน​ เพื่อการเเข่งขันฟุตซอลเอเชียนคัพ โดยจะมีทัวร์นาเมนท์ คอนติเนนทัลฟุตซอล ซึ่งขณะนี้ได้เชิญทีมโมร็อกโก หมู่โซโลมอน ฝรั่งเศส ไทย อิหร่าน ญี่ปุ่น (หรือเวียดนาม, อุซเบกิสถาน)  รวม 6 ทีมเข้าร่วมการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 11-18 กย. จากนั้นจะลงเล่นฟุตซอลเอเชียนคัพ 24​กย.ถึง​ 20​ ต.ค.​ที่คูเวต
ส่วนทีมหญิงจะไปอุ่นเครื่องโมร็อกโก วันที่ 13-17 กค. ให้ได้มีการเล่นอย่างต่อเนื่อง จากนั้นก็จะมีเกมวูแมนลีก ในเดือน กย. - พย. จบแล้วก็เตรียมทีมสำหรับ อช.อินดอร์เกมส์ต่อ เลย
ด้าน สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมชายเปิด​ เผยว่า เราจะมีรางวัลเพิ่มเติมจากเครื่องดื่ม  CR 7 Gold จากคุณราฮูล และ คุณเจริญ เศรษฐี  นอกเหนือจาก เงินรางวัลภาครัฐคนละ 3 แสนบาท รวมทั้ง Siam eastern industrial Park คุณ อนันตชัย คุณานันทกุล  ปธ.กรรมการ ผู้ที่จะร่วมฉลองความสำเร็จ และ ท่านพีระพันธ์ สาลีรัฐวิภาค ที่ปรึกษานายกฯ , นายชัยวุฒน์ ธนาคมานุสรณ์ รมต ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
ขณะที่ดาวยิงตัวเก่งอย่าง มูฮัมหมัด อุสมานมูซา หลังจากไปทดสอบฝีเท้าที่ประเทศสเปนในช่วงเดือนมีนาคม 2565 ที่ผ่านมา รายงานข่าวว่า มีการเซ็ญสัญญากับทีมคอร์โดบา 2 ปี ในลีกสูงสุดของสเปนโดย เป็นสัญญายืมตัวจาก แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด เนื่องจากเจ้าตัวนั้นต้องการจะพัฒนาฝีเท้าเพิ่มเติมด้วยการไปเล่นในต่างประเทศ แม้ว่ามูฮัมหมัดจะเพิ่งเซ็นย้ายจากบลูเวฟ ชลบุรีไปแบล็คเพิร์ลหมาดๆ 
ในส่วนของอาการบาดเจ็บของ ธนพล มณีเพชร ที่เจ็บจากการปะทะในเกมชิงชนะเลิศจนได้รับบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว ช่วงเช้า 21 พ.ค.ทางสต็าฟฟ์โค้ชต้องพา "เจ้าออฟ" ไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลเนื่องจาก หัวแม่เท้าเขียวช้ำจากอาการช้ำและเจ้าตัวมีอาการปวด
สำหรับ​ ฟุตซอลชาย​และฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย คว้าแชมป์ซีเกมส์ รวมทั้งหมด 5​ สมัย ในปี 2007, 2011,2013,2017 และ​ 2021


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด