:::     :::

'อันเช่'ยันอลาบาพร้อมลงเล่นเกมชิงฯชปล.

วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2565
450
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวิด อลาบา พักฟื้นฟูร่างกายจนพลาดการลงเล่นตลอด 6 เกมหลังสุดกับ เรอัล มาดริด แต่ คาร์โล อันเชล็อตติ ยืนยันว่าแนวรับวัย 29 ปีจะพร้อมสำหรับเกมชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกกับ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์หน้า

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยืนยันว่า ดาวิด อลาบา กองหลังทีมชาติออสเตรียจะพร้อมสำหรับการลงเล่นเกมชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกกับ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้า 

อลาบา ถูกถอดออกจากสนามในช่วงพักครึ่งของเกมพ่าย แมนฯซิตี้ 3-4 ในรอบตัดเชือกนัดแรกบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา เนื่องจากบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนพลาดการลงเล่นตลอด 6 เกมที่ผ่านมา รวมถึงนัดปิดซีซั่นที่เสมอ เรอัล เบติส 0-0 เมื่อวันศุกร์

อย่างไรก็ตาม อันเชล็อตติ ยืนยันหลังเกมดังกล่าวว่า อลาบา จะฟิตกลับมาพร้อมสำหรับการลงเล่นนัดชิงชนะเลิศรายการแชมเปี้ยนส์ลีกกับทีมหงส์แดงในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ 

'อลาบา จะอยู่ที่นั่นเพื่อเล่นในรอบชิงชนะเลิศ แต่มันไม่จำเป็นต้องเสี่ยงใช้ในคืนนี้ (กับ เรอัล เบติส)' 

'เขาจะลงเล่นแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ เขาไม่ได้เล่นมาตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน แต่ในเกมสำคัญนี้ ไม่เพียงแต่การคำนึงถึงสภาพร่างกายเท่านั้น แต่ยังรวมถึงทักษาและประสบการณ์ของเขาด้วย' อันเชล็อตติ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด