:::     :::

เตบาสเชื่อบาร์ซ่าไม่มีปัญญาเซ็นเลวาน

วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2565
716
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา กล่าวถึงประเด็นข่าวเกี่ยวกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ว่า บาร์เซโลน่า ไม่มีศักยภาพทางการเงินมากพอจะทำข้อตกลงกับดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา มองว่า บาร์เซโลน่า มีปัญหาทางเงินที่ยังแก้ไม่ตกจนไม่สามารถเซ็นสัญญากับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค ตามข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ จากการเปิดเผยกับมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า เผชิญปัญหาทางการเงินจนต้องยอมปล่อย ลีโอเนล เมสซี่ ออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว เนื่องจากกฎของ ลา ลีกา กำหนดให้แต่ละสโมสรจ่ายค่าจ้างให้นักเตะรวมกันไม่เกิน 70 เปอร์เซ็นต์ของรายได้ ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะมีข่าวเชื่อมโยงกับ เลวานดอฟสกี้ ที่ เตบาส มองว่า บาร์ซ่า ยังไม่มีศักยภาพทางการเงินมากพอสำหรับการทำข้อตกลงกับกองหน้าทีมชาติโปแลนด์ เมื่อพิจารณาถึงงบประมาณที่ต้องใช้สำหรับการจ่ายค่าตัวและค่าจ้างของนักเตะ


'ตัวเลขนั้นง่ายมาก คุณขาดทุนมากกว่า 500 ล้านยูโรในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา คุณต้องฟื้นฟูกลับมาเพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะ'

'เลวานดอฟสกี้ เหลือสัญญาอีกหนึ่งปีกับ บาเยิร์น ระหว่างสิ่งที่เขาต้องการได้รับ กับสิ่งที่ บาเยิร์น ต้องการเงินค่าตัว ผมคงไม่เห็นเขาที่ บาร์เซโลน่า' เตบาส กล่าว

เลวานดอฟสกี้ ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2023 ขณะเดียวกัน บาเยิร์น มิวนิค ยังยืนยันว่ากองหน้าวัย 33 ปีจะต้องอยู่กับทีมเสือใต้ไปจนกระทั่งสิ้นสุดข้อตกลง แต่หากมีการย้ายสังกัดเกิดขึ้นก็คาดว่าจะมีค่าตัวไม่น้อยกว่า 45 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด