:::     :::

เซเรโซ่ยืนยันกรีซมันน์จะอยู่ตราหมีต่อซีซั่นหน้า

วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2565
663
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสจะค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ต่อไปในฤดูกาลหน้าจากการยืนยันของประธานทีมตราหมี

เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด ยืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า อองตวน กรีซมันน์ จะค้าแข้งกับทีมตราหมีต่อไปในฤดูกาลหน้า แต่ยอมรับว่ายังไม่ทราบความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งของ อัลบาโร่ โมราต้า ที่เล่นกับ ยูเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัวตลอด 2 ปีหลังสุด  

กรีซมันน์ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้พร้อมอ็อปชั่นขยายเวลาอีกหนึ่งปี ซึ่งทีมตราหมีเปิดใช้เงื่อนไขดังกล่าวเพื่อเก็บกองหน้าชาวฝรั่งเศสอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า จากการยืนยันของประธานสโมสร 

'สำหรับผม, กรีซมันน์ เป็นหนึ่งใน 3 หรือ 4 นักเตะดีสุดในยุโรป' เซเรโซ่ กล่าวกับ มาร์ก้า 'เขาเป็นนักเตะ แอตเลติโก มาดริด มีสัญญากับ แอตเลติโก และเขาจะอยู่กับ แอตเลติโก ต่อไป'


เซเรโซ่ แสดงความมั่นใจเกี่ยวกับอนาคตของ กรีซมันน์ แต่ประธานทีมตราหมีไม่มั่นใจถึงเส้นทางอาชีพของ อัลบาโร่ โมราต้า หลังกองหน้าวัย 30 ปีกำลังจะหวนคืนถิ่น 'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่' เมื่อสิ้นสุดสัญญายืมตัวกับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากทีมม้าลายไม่พร้อมจ่ายเงิน 35 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะตามอ็อปชั่น

ตามรายงานระบุว่า ยูเวนตุส ยังหวังเซ็นสัญญากับ โมราต้า ด้วยค่าตัวต่ำกว่า 20 ล้านยูโร ซึ่ง เซเรโซ่ ยอมรับว่าสถานการณ์ของกองหน้าวัย 30 ปียังไม่ได้รับการแก้ไขและไม่ทราบว่าอนาคตของ โมราต้า จะลงเอยอย่างไร

'กับ โมราต้า ความจริงคือ ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น' ประธานทีมตราหมีกล่าว 'เขาเป็นนักเตะของเรา แต่ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ไม่ว่า ยูเว่ จะเก็บเขาไว้หรือเขาจะกลับมา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด