:::     :::

ใครไม่อายผมอาย!มาต้าผิดหวังซีซั่นส่งท้ายผี

วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2565
1,497
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์มากประสบการณ์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าฤดูกาล 2021-22 ช่างน่าอับอายสุดตั้งแต่มาเล่นยัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็หวังว่าเมื่อเขาเดินออกจากชายคาแล้วพวกน้องๆจะกู้หน้าสำเร็จ อย่าให้ต้องเอาปี๊ปคลุมหัวเดินไปตลาดอย่างทุกวันนี้เลย

ยูไนเต็ด มีผลงานโบว์ดำหลายครั้งทั้งแพ้ ลิเวอร์พูล เหย้า-เยือน 0-5, 0-4 ตามลำดับ, แพ้บอลท้ายตาราง วัตฟอร์ด 1-4, แพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-4, แพ้ ไบรท์ตัน 0-4 หรือ เอฟเอ คัพ ก็ตกรอบให้ มิดเดิ้ลสโบรช์ บอลต่ำดิวิชั่น 

แน่นอน มาต้า ซึ่งอยู่กับทีมมาตั้งแต่ .. 2014 เจ็บปวดอย่างมากกับภาพรวมฤดูกาลนี้ เพราะคาดหวังปีส่งท้ายที่สวยงามมากกว่าอาการโคม่า

มันแสดงออกมาชัดเจนบนสนามว่าเราก็ความผิดพลาดมากมายการเปิดปากกับดิ แอธเลติค ยูเค


เราสมควรรับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับสโมสรได้ดีกว่าที่ออกมา ทั้งการเปลี่ยนผจก.ทีม, เรื่องเชิงลบทั้งหลาย ผมคิดว่าท้ายที่สุดบางทีเราปล่อยให้ดราม่าเหล่านั้นส่งอิทธิพลมายังศูนย์ฝึกแคร์ริงตันมากไป” 

ภาพรวมออกมาไม่ถึงมาตรฐานเลย ทั้งทัศนคติ, ระดับการฝึกซ้อม, เรื่องนอกสนาม ที่อาจไม่เกี่ยวกับผู้เล่น ผมคิดว่าเราต่างก็เห็นตรงกัน - หากเราพูดด้วยความสัตย์ไปยังบุคลากรที่ทำงานแก่สโมสร เราดีไม่พอจริงๆ” 

แล้วนั่นก็เป็นฤดูกาลที่เราสามารถเรียนรู้ได้ ว่าเรื่องที่มันอยู่นอกเหนือการควบคุม ก็อย่าให้มันส่งอิทธิพลต่อทีม ต้องไม่ให้เหตุการณ์แบบเดิมเกิดอีก

หลายๆสถานการณ์ที่ผ่านเข้ากระทบทีม สามารถส่งผลกระทบต่อการแสดงออกโดยนิสัย ดังนั้นถ้าเราไม่มีพื้นฐานแน่นพอ เมื่อเผชิญสิ่งแย่ๆมันก็ยากที่จะเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันได้

ยูไนเต็ด อยู่ที่ 6 เล่นเกมส่งท้ายฤดูกาลเยือน คริสตัล พาเลซ โดยทีมหวังคว้า 3 แต้มเพื่อสิทธิเล่น ยูโรปา ลีก ยังดีกว่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก กรณีโดนที่ 7 เวสต์แฮม แซง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด