:::     :::

วงในแฉคล็อปป์เต็งหามคุมชุดขาว

วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561
3,069
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สร้างผลงานเร้าใจจนกลายเป็นที่หมายปองของบรรดาสโมสรใหญ่ยุโรป เมื่อล่าสุดผู้สันทัดกรณีฟุตบอลสเปน เผยว่าเทรนเนอร์วัย 51 กะรัต คือหนึ่งในเป้าหมายของ เรอัล มาดริด

การเปิดเผยจาก กีเยม บาลาเก กูรูฟุตบอลสเปนของค่าย 'สกาย สปอร์ตส์' กล่าวออกทีวีว่า 'ราชันชุดขาว' วางตัว คล็อปป์ เป็นแคนดิเดตเทรนเนอร์หากต้องแยกทางกับ ซีเนดีน ซีดาน 

สำหรับฤดูกาล 2018-19 'โลส บลังโกส' วางเมกกะโปรเจคต์ทุ่มทุนเสริมทัพในทุกตำแหน่งเพื่อฟื้นตำนาน 'กาลาติกอส' หลังจากส่อร้างความสำเร็จในซีซั่นนี้ 

นั่นทำให้ ซีดาน กุนซือคนปัจจุบันอาจตัดช่องน้อยขอลงจากเก้าอี้ เนื่องจากต้องการเปิดทางให้โค้ชใหม่ รวมถึงอยากพักสมอง 

ชื่อของ 'เจเค' ที่ทำฟุตบอลบุกบ้าระห่ำจึงเข้าทาง มาดริด พอดี "เจอร์เก้น คล็อปป์ คือหนึ่งในตัวเลือก" บาลาเก กล่าวระหว่างรายการเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา


บาลาเก กูรูลูกหนังบอกว่า เรอัล มาดริด เล็ง คล็อปป์

“อย่างไรก็ตามเขาเป็นโค้ชที่ชอบอยู่กับใด ทีมหนึ่งนานๆ เหมือนเคยอ่านเจอจาก ราฟาเอล โฮนิกสไตน์ (ผู้สื่อข่าว สกาย สปอร์ต เยอรมัน) ที่บอกว่าอย่างต่ำต้อง 7 ปี" 

กุนซือแว่นคุมมา 2 ทีมก่อนนี้ในอาชีพ สโมสรแรกคือ ไมน์ซ (2001-2008) และ ดอร์ทมุนด์ (2008-2015) ก็ยาวเท่ากัน 7 ปี ซึ่งหากนับเวลากับ 'หงส์แดง' ก็ยังไม่ครบสามปีด้วยซ้ำ

"หมายความว่า เรอัล มาดริด ต้องเล็งเป้าหมายอื่นอย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แต่ทาง สเปอร์ส ก็ไม่ปล่อยง่ายๆ หรือจะ โยอัคคิม เลิฟ มันก็ขึ้นกับสหพันธ์ฟุตบอล เยอรมัน ว่าจะยอมให้ออกก่อนหมดสัญญาหรือไม่" 

ทั้งนี้อัตราต่อรองของ คล็อปป์ จาก 'เบท วิคเตอร์' อยู่ 20/1 (แทง 1 จ่าย 20) ยังห่างชั้นกับคนอื่นๆ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})