:::     :::

จวก'เฟอร์กี้'สอบตกร้องเพลงชาติมะกัน

วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561
1,660
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

'เฟอร์กี้' อดีตนักร้องนำสาวของวง ฮิป-ฮอป ชื่อดัง 'แบล็ค อาย พีส์' ถูกวิพากษณ์วิจารณ์ว่าร้องเพลงชาติสหรัฐฯ ได้น่าขบขัน เมื่อได้รับเกียรติทำหน้าที่นี้ก่อนการแข่งขันบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ออล-สตาร์ 2018

ด้วยความมั่นใจในตัวเองของศิลปินสาววัย 42 กะรัต จึงเปล่งเสียงร้องในสไตล์ของเธอ จนทำให้นักยัดห่วงทั้ง โฌแอล เอ็มบีด, เดรย์มอนด์ กรีน หรือ สตีเฟ่น เคอร์รี่ ถึงกับแสดงออกทางสีหน้า 

ขณะที่แขกเซเลบริตี้อย่าง แชนซ์ เดอะ แรปเปอร์ หรือแม้แต่พิธีกรดัง จิมมี่ คิมเมล ก็กลั้นขำกับการทอดเสียงของนักร้องสาวแทบไม่ไหวเช่นกัน 


สามนัดยัดห่วงหน้าเหรอ

ส่วนกระแสในโลกโซเชี่ยลที่จัดว่าการร้องเพลงชาติครั้งนี้ของเฟอร์กี้ แย่ที่สุดสำหรับการแข่งขัน เอ็นบีเอ ออล-สตาร์ ตลอดกาลเลยก็ว่าได้

อย่างไรก็ตามป็อกสตาร์ยังสตรอง ให้สมัภาษณ์ประเด็นนี้กับช่อง 'เอบีซี 7' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า “เป็นเกียรติกับฉันเสมอ และน่าภูมิใจค่ะ ที่ได้ขับร้องเพลงชาติ"

"แล้วเมื่อคืนนี้ฉันอยากลองพยายามทำอะไรบางอย่างที่สุดพิเศษเพื่อลีกเอ็นบีเอ ฉันเองก็เป็นคนที่มีความสุ่มเสียงในแง่ของศิลปิน แต่ที่ทำไปมันไม่ได้ส่งผลกระทบกับฉันโดยตรงหรอกค่ะ ฉันรักประเทศนี้ และได้พยายามทำอย่างสุดความสามารถฉันแล้วจริงๆค่ะ”


เพลงชาติสหรัฐฯ สไตล์ เฟอร์กี้

อนึ่งหากนี่ไม่ใช่การร้องเพลงชาติที่โดนตำหนิมากสุดสำหรับการแข่งขันสำคัญในกีฬาเมเจอร์ สหรัฐฯ เพราะในอดีต ไมเคิ่ล โบลตัน เคยจดเนื้อเพลงใส่มือ แล้วยกขึ้นดู คนโห่กันเกรียว ขณะที่ คริสติน่า อกีเลร่า ถึงขั้นร้องผิด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด