:::     :::

ปืนเหล่รูกานี่หลังม้าลาย

วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561
871
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร อาร์เซน่อล เป็นหัวหอกนำทัพทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อื่นๆรุมขายขนมจีบ ดานิเอเล่ รูกานี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟค่าย ยูเวนตุส

แม้ได้ชื่อว่าเป็นอนาคตของวงการฟุตบอล อิตาเลี่ยน ทว่าฤดูกาล 2017-18 เจ้าหนุ่มรายนี้กลับถูกส่งลงสนามเพียงแค่ 11 นัดเท่านั้น 

แถมจากที่หวังจะได้เล่นเต็มเม็ดเต็มหน่วยซีซั่นหน้าก็อาจฝันเปียกเมื่อ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กับ อันเดรีย บาซายี่ สองตัวเก๋าดันกำลังจะเซ็นสัญญาใหม่ดับโอกาสแจ้งเกิดแข้งวัย 23 กะรัต 

นั่นทำให้ 'ปืนใหญ่' รวมถึง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ คู่แข่งร่วมเมืองสนใจคว้า รูกานี่ มาร่วมทัพ คาดว่าค่าตัวตกที่ 25 ล้าน ปอนด์


เวนเกอร์ ซุ่มเงียบจะโผล่กินตับเด็ก ยูเวนตุส

สอดคล้องกับคำสัมภาษณ์ของ ดาวิเด้ ตอร์เคีย เอเจนต์นักเตะที่ไม่ปิดทางย้ายออกจาก อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม "รูกานี่ เป็นนักเตะเกรดส่งออก สามารถเล่นในลีกใดก็ได้ แน่นอนรวมถึงในสหราชอาณาจักร" 

"เขายังอายุน้อย มีศักยภาพพัฒนาได้อีก ที่ทราบมามีหลายสโมสรทั่วยุโรปแสดงความสนใจติดตามฟอร์ม อย่างจากอังกฤษก็มี อาร์เซน่อล แต่ ณ ตอนนี้ไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามา" 

ทั้งนี้ฤดูกาล 2018-19 'กันเนอร์ส' ต้องหาเซนเตอร์ฮาล์ฟมาเสริมหนึ่งตำแหน่งทดแทน แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ซึ่งจะเปลี่ยนบทบาทไปเป็นโค้ชทีมเยาวชน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})