:::     :::

วิลสันพร้อมนำบร็องโก้ส์เผชิญหน้าทีมเก่าเปิดหัวซีซั่นใหม่

วันพุธที่ 25 พฤษภาคม 2565
578
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ พร้อมนำทีมม้าป่าลงดวลกับทีมเก่า ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในเกมเปิดซีซั่น 2022

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กป้ายแดงของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ พร้อมนำทีมใหม่ของเขาลงเผชิญหน้ากับทีมเก่า ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในเกมเปิดหัวซีซั่น 2022 ในวันที่ 12 กันยายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าสำหรับผมมันไม่ใช่อารมณ์' วิลสัน เผย 'มันต้องไม่มีอารมณ์ คุณต้องสามารถเข้าไปได้ด้วยความเข้าใจว่ามันเป็นแค่บอล คุณก็รู้ ทั้งยังเข้าใจว่ามีช่วงเวลาน่าตื่นตาตื่นใจ มีทัชดาวน์มากมายที่นั่น และชนะเกมมากมายที่นั่น ดังนั้นผมจึงได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม'

วิลสัน มีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมตลอด 10 ปีในซีแอตเทิ่ล เขาคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ หนึ่งครั้ง, ติด 'โพร โบวล์' 9 สมัย เป็นเจ้าของสถิติแฟรนไชส์ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงที่ชนะเกมมากสุด (104) ขว้างรวมกัน 37,059 หลา และ ทำ 292 ทัชดาวน์ เขายังเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนที่ 5 ที่คว้าชัยชนะอย่างน้อย 100 เกมในการเล่นกับทีมเดียว ก่อนจะเทรดมาอยู่ เดนเวอร์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


ไม่ว่าการวัดผลจะลงเอยอย่างไร วิลสัน คือควอร์เตอร์แบ็กยิ่งใหย่สุดอย่างไม่มีข้อโต้แย้งในประวัติศาสตร์ของ ซีฮอร์คส์ แม้ว่าเขาจะนำทีมใหม่ บร็องโก้ส์ ลงเผชิญหน้าทีมเก่าตั้งแต่เกมเปิดหัวซีซั่น 2022 ก็ตามเขาจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนแรกที่ลงเล่นให้ทีมที่เคยพ่ายแพ้เขาในเกม ซูเปอร์ โบวล์ 

'เห็นได้ชัดว่า ซีแอตเทิ่ล มีความหมายต่อโลกสำหรับผมตลอด 10 ปีที่ผ่านมา มันเป็นสถานที่ที่พิเศษ มันเป็นสถานที่พิเศษที่จะเล่น ลูเมน ฟิลด์ ผมมีความนับถืออย่างสูงต่อคนเหล่านั้นที่นั่นและสิ่งที่พวกเขาทำ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด