:::     :::

บรู้กส์พร้อมก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำทีมแทนแว็กเนอร์

วันพุธที่ 25 พฤษภาคม 2565
542
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์ดิน บรู้กส์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 24 ปีของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ พร้อมเติมเต็มบทบาทผู้นำทีมต่อจาก บ็อบบี้ แว็กเนอร์

จอร์ดิน บรู้กส์ ไลน์แบ็กเกอร์ปีสามของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ พร้อมก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำทีมแทน บ็อบบี้ แว็กเนอร์ ที่ย้ายไปเล่นกับ แอลเอ แรมส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บรู้กส์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 จะก้าวขึ้นมามีบทบาทในเกมป้องกันของ ซีฮอร์คส์ มากขึ้นในซีซั่น 2022 และจะเป็นหนึ่งในผู้นำทีมหลังการจากไปของ รัสเซลล์ วิลสัน กับ แว็กเนอร์ 

'มันหมายความว่าผมต้องจัดการกับธุรกิจของผม และทำให้แน่ใจว่าผมกำลังทำทุกอย่างถูกต้องตลอดเวลา' บรู้กส์ กล่าว 'คุณลงไปในรายชื่อ ซีฮอร์คส์ ที่ยอดเยี่ยมเล่นที่นี่ ผู้นำที่ยอดเยี่ยมของทีมที่ผ่านมา จงภาคภูมิใจเล็กน้อยในสิ่งนั้น และดังนั้น ผมแค่ต้องการทำงานให้ดีที่สุดเท่าที่สามารถทำได้เพื่อของทีมเรา'


บรู้กส์ มีโอกาสเรียนรู้จาก แว็กเกอร์ ตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งจะช่วยให้ไลน์แบ็กเกอร์วัย 24 ปีพร้อมสำหรับก้าวขึ้นมารับบทบาทดังกล่าวในซีซั่นหน้า

'ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งดีสุดที่ บ็อบบี้ แสดงให้ทุกคนเห็น' บรู้กส์ เผย 'แค่ลักษณะที่เขาดำเนินการกับตัวเอง ขณะที่เขาอยู่ในอาคารนี้ และทำกิจวัตรประจำวันของเขา สิ่งที่เขาทำเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการฝึกซ้อม ไม่ต้องพูดถึงเกมเลย ดังนั้นผมคิดว่านั่นคือสิ่งยิ่งใหญ่ที่สุดที่ผมได้รับจากเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด