:::     :::

ฮาแลนด์มาถึงเรือแล้วรอเปิดตัวทางการ

วันพุธที่ 25 พฤษภาคม 2565
1,533
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์เดินทางมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์แล้ว หลังดาวเตะค่าตัว 51 ล้านปอนด์ผ่านขั้นตอนสุดท้ายของการย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ ไปยัง แมนฯ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก

ซิตี้ ประกาศเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนว่าบรรลุข้อตกคว้าตัวดาวยิงนอร์เวย์มายังทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในฤดูกาลหน้า โดยเอาชนะ เรอัล มาดริด ในการเซ็นสัญญากับเขา

ดาวเตะวัย 21 ปี มาถึงสนามบินแมนเชสเตอร์ด้วยเครื่องบินส่วนตัวในช่วงบ่ายวันอังคารหลังไปเข้ารับการตรวจร่างกายที่บาร์เซโลน่า และเขาจะพบกับผู้บริหาร ซิตี้ ในเย็นวันเดียวกัน

เป็นที่คาดว่า ฮาแลนด์ จะไปเยือนสนามซ้อมของ ซิตี้ ในวันพุธ เพื่อถ่ายรูป และให้สัมภาษณ์ที่ ซิตี้ ฟุตบอล อะคาเดมี่ แต่ยังไม่น่าจะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการจนกว่าจะถึงสัปดาห์หน้า

ฮาแลนด์ เข้ารับการตรวจร่างกายจากแพทย์ รามอน กูกัต ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า ให้ความไว้วางใจในการตรวจนักเตะ เรือใบ อยู่หลายครั้ง ตามรายงานจาก เดอะ ไทม์ส

มีการพูดกันว่า กวาร์ดิโอล่า ต้องการให้ กูกัต ตรวจความฟิตของ ฮาแลนด์ เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บของกองหน้าในฤดูกาลนี้ ซึ่งทำให้เขาพลาดช่วย ดอร์ทมุนด์ ไปถึง 8 จาก 20 เกมสุดท้ายของซีซั่น 2021-22


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด