:::     :::

เบตแมนพร้อมเป็นผู้นำปีกนอกของเรฟเว่นส์

วันพุธที่ 25 พฤษภาคม 2565
460
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราช็อด เบตแมน ปีกนอกวัย 22 ปีพร้อมเผชิญความท้าทายในฐานะผู้นำกลุ่มปีกนอกของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ หลังการจากไปของ มาร์คีส บราวน์

ราช็อด เบตแมน ปีกนอกปีสองของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยืนยันว่าเขาพร้อมก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำของกลุ่มปีกนอกของทัพอีกาพญายม หลังการเทรด มาร์คีส บราวน์ ไป อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เบตแมน เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 แต่เขาเริ่มต้นซีซั่นรุคกี้ล่าช้าเนื่องจากการบาดเจ็บและลงเล่นอาชีพปีแรกเพียง 12 เกม แต่ปีกนอกวัย 22 ปีเชื่อมั่นว่าเขามีความรับผิดชอบมากขึ้นในทีมบุกของ เรฟเว่นส์ หลังการจากไปของ บราวน์ 

'มอบความเคารพทั้งหมดแก่เขา และผมจะคิดถึงเขา เพราะเขาคือพี่ชายของผม แต่มันก็เหมือน มันถึงเวลาของผมแล้ว' เบนแมต เผยกับ มาร์ลอน ฮัมฟรีย์ เพื่อนร่วมทีมของเขาในพ็อดแคสท์ 'สตูดิโอ44' ของคอร์เนอร์แบ็กเรฟเว่นส์

'ผมรู้สึกเหมือน บัลติมอร์ ดราฟท์ผมด้วยเหตุผล พวกเราดราฟท์ให้ผมมาอยู่ในตำแหน่งนี้ สำหรับผม สิ่งเดียวที่ผมรอคือโอกาส ผมรู้ว่าผมมีความสามารถอะไร ผมรู้สึกเหมือนองค์กร เรฟเว่นส์ รู้ว่าผมมีความสามารถอะไร ผมแค่ตื่นเต้ที่จะได้ออกไปและในที่สุดก็แสดงให้แฟนๆและโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพื่อนร่วมทีมของผมอย่างแน่นอน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด