:::     :::

อลาบาเผยร่างกายรู้สึกดีก่อนลงดวลหงส์วันเสาร์นี้

วันพุธที่ 25 พฤษภาคม 2565
553
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวิด อลาบา อัพเดตความพร้อมของตนเองก่อน เรอัล มาดริด จะลงเล่นเกมชิงชนะเลิศรายการแชมเปี้ยนส์ลีกกับ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์นี้

ดาวิด อลาบา กองหลังทีมชาติออสเตรียของ เรอัล มาดริด มั่นใจว่าเขากำลังทำได้ดีมากในการฟื้นฟูร่างกายเพื่อเตรียมพร้อมกลับมาลงเล่นเกมชิงชนะเลิศรายการแชมเปี้ยนส์ลีกกับ ลิเวอร์พูล ที่กรุงปารีสในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อลาบา มีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่งของเกมพ่าย แมนฯซิตี้ 3-4 ในรอบตัดเชือกนัดแรกของแชมเปี้ยนส์ลีก จนพลาดการลงเล่นตลอด 6 เกมหลังสุด แม้ว่ากองหลังวัย 29 ปีจะกลับมาลงซ้อมตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้วก็ตาม แต่ คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่เสี่ยงส่งนักเตะลงเล่นเกมปิดซีซั่นกับ เรอัล เบติส เมื่อวันศุกร์ 

'ผมรู้สึกดีมากและผมมีเวลาสำหรับการฟื้นตัว วันนี้ผมได้ทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมพร้อม ผมชอบเล่นให้ เรอัล มาดริด เรามีทีมที่แข็งแกร่งและผู้เล่นที่มีความสามารถมาก เราได้แสดงให้เห็นแล้วในฤดูกาลนี้โดยเฉพาะ คาริม เบนเซม่า ผมดีใจที่ได้อยู่ที่นี่และช่วยทีมที่ยอดเยี่ยมนี้'

'3 เกมหลังสุดในบ้านบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก มันบ้าไปแล้ว เบร์นาเบว เป็นสถานที่พิเศษ มันน่าตื่นเต้นและเราดีใจที่ได้เข้ารอบชิงชนะเลิศ' อลาบา เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด