:::     :::

การ์บาฆาลยกเป็นยุคทองของมาดริด

วันพุธที่ 25 พฤษภาคม 2565
1,005
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล การ์บาฆาล แบ็กขวา เรอัล มาดริด ภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสรโดยเฉพาะความสำเร็จบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก

ดาเนียล การ์บาฆาล แบ็กขวาทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด เน้นย้ำถึงความสำเร็จของทัพ 'โลส บลังโกส' ที่ได้รับในยุคของเขา โดยมั่นใจว่าเมื่อเวลาผ่านไปสิ่งที่พวกเขาทำสำเร็จจะมีคุณค่าและเป็นอีกหนึ่งยุคทองในหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสร ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

การ์บาฆาล ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในอาชีพค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด โดยเฉพาะการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 4 สมัยในรอบ 5 ปีและกำลังจะลงเล่นเกมชิงขนะเลิศอีกครั้งในอีก 4 ปีต่อมา โดยมีโปรแกรมลงดวลกับ ลิเวอร์พูล ที่กรุงปารีสในวันเสาร์นี้ 

'ผมอยู่ในจุดสูงสุดของฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ มันจะเป็นรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งที่ 5 ของผม ผมต้องการสนุกกับมัน, ช่วยทีม, พยายามทำให้มากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้และนำโทรฟี่แชมป์ยุโรปมาที่มาดริด'

'เมื่อเวลาผ่านไป เราจะตระหนักว่าเรากำลังบรรลุอะไร ซึ่งเป็นหนึ่งในยุคทองของสโมสร การเป็นส่วนหนึ่งของมันและการเข้าสู่ประวัติศาสตร์ของ เรอัล มาดริด ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่ง' การ์บาฆาล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด