:::     :::

เรื่องจริงผ่านจอ!บีบีซีขอโทษขึ้นข้อความ'ผีห่วย'

วันพุธที่ 25 พฤษภาคม 2565
635
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บีบีซี สื่อดังอังกฤษ โร่ขอโทษสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังมีข้อผิดพลาดทางเทคนิคจนปรากฏข้อความ 'แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ห่วย' ขึ้นบนหน้าจอทีวี

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันทีเมื่อมีข้อความไม่เหมาะสมว่า 'แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ห่วยแตก' ปรากฏบนแถบสรุปข่าวด้านล่างของจอโทรทัศน์ในระหว่างที่สื่อยักษ์ใหญ่ระดับ บีบีซี กำลังรายงานข่าวเทนนิสในช่วงเช้า

ด้วยเหตุนี้ทำให้พิธีกรรายการต่อจากนั้นต้องกล่าวขอโทษต่อแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อาจไม่พอใจจากข้อความดังกล่าว พร้อมกับระบุว่าเกิดจากความผิดพลาดในขั้นตอนการเรียนรู้ของพนักงานฝึกหัดในการกดสุ่มข้อความขึ้นบนจอทีวี

แอนนิต้า แม็คเวห์ พิธีกรของ บีบีซี ชี้แจงพร้อมขอโทษว่า "ช่วงก่อนหน้านี้ ท่านผู้ชมบางท่านอาจสังเกตุเห็นข้อความที่ไม่ปกติปรากฏอยู่ด้านล่างของจอทีวีซึ่งเกี่ยวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดิฉันหวังว่าแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ถือโทษโกรธเคืองกับข้อความดังกล่าว" 

"ฉันขออธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้นให้ทราบว่าขณะนั้นในกลุ่มทีมงานเบื้องหลังมีคนกำลังฝึกเรียนรู้วิธียิงข้อความเพื่อออกอากาศสด พวกเขาจึงเขียนข้อความแบบสุ่มขึ้นมา และปรากฏว่ามันถูกปล่อยออกไป"

"ดังนั้นเราจึงอยากขอโทษหากคุณเห็นข้อความและรู้สึกไม่พอใจโดยเเฉพาะแฟนๆ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่แน่นอนว่านั่นคือความผิดพลาดและเป็นสิ่งที่ไม่ควรปรากฏบนจอ ดังนั้นมันเกิดขึ้นไปแล้ว เราจึงขออธิบายให้คุณทราบ"

จากนั้น บีบีซี ได้แถลงขอโทษอย่างเป็นทางการว่า "มีข้อผิดพลาดทางด้านเทคนิคระหว่างมีการทดสอบและฝึกใช้อุปกรณ์ของเราซึ่งปรากฏขึ้นในระหว่างการแพร่ภาพสดๆราวสองสามวินาที เราขอโทษสำหรับความผิดพลาดในขั้นตอนของการออกอากาศ"


คำค้นหา : บีบีซี แมนยู
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด