:::     :::

สองลูกครึ่งพร้อมเข้าแคมป์ยู23-มิเคลสันสมทบ28พ.ค.

วันพุธที่ 25 พฤษภาคม 2565
502
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เผย 2 นักเตะลูกครึ่งอย่าง ยานนิค นุสบาวม์ และ มาร์เซล ซีกฮาร์ท พร้อมเข้าแคมป์กับ ทีมชาติไทย U23 วันที่ 25 พฤษภาคม นี้ ทันที เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนลุยชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบสุดท้าย ที่อุซเบกิสถาน ระหว่างวันที่ 1-19 มิถุนายน 2565

ช้างศึก U23 ประกาศรายชื่อ 30 นักเตะเรียบร้อย ก่อนตัดให้เหลือ 23 คน เพื่อลุยศึกใหญ่ ที่ อุซเบกิสถาน ขณะที่ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ในฐานะผู้จัดการทีม ซึ่งประสานดึงนักเตะลูกครึ่งจากต่างประเทศ มาร่วมทัพ กล่าวว่า
“แป้ง คิดว่านี่เป็นเหมือน ทีมชาติยุคใหม่ ที่ผสมผสานกันระหว่างกลุ่มนักเตะไทยในรุ่นดีที่สุด และ กลุ่มนักเตะลูกครึ่ง ที่มีประสบการณ์เล่นในต่างประเทศ เชื่อว่าการมาของนักเตะลูกครึ่ง นอกจากช่วยยกระดับให้ทีมเราได้แล้ว ยังแสดงให้เห็นว่าเรามีแนวโน้มจะได้นักเตะจากต่างประเทศมาร่วมทีมชาติไทยอีกเรื่อยๆ ในอนาคต”
“จากการพูดคุยกับนักเตะและครอบครัว ทุกคนตื่นเต้น และ มีใจที่จะเล่นให้ ทีมชาติไทย เต็มร้อย โดยในส่วนของลูกครึ่งทั้ง ยานนิค และ ซีกฮาร์ท จะเข้ามาแคมป์พร้อมกับทีมวันนี้ทันทีหลังเดินทางถึงไทย เช่นเดียวกับ ธนวัฒน์ , อชิตพล  และ ชยพิพัฒน์ ส่วน เบน เดวิส จะเข้าแคมป์ วันที่ 26 พฤษภาคม , นิโคลัส มิเคลสัน ยังขอเล่นเกมฟุตบอลถ้วยนัดสุดท้าย วันที่ 26 พฤษภาคม ก่อน จึงบินมาไทย ในวันที่ 28 พฤษภาคม และ สำหรับ โจนาธาร เข็มดี นั้น จะบินไปสมทบทีมที่ อุซเบกิสถาน วันที่ 31 พฤษภาคม เลย” มาดามแป้ง ปิดท้าย
โปรแกรม ชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบสุดท้าย ของ ทีมชาติไทย U23 มีดังนี้
2 มิถุนายน 2565 เวลา 22.00 น.ตามเวลาไทย
ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเวียดนาม ณ บุนยอดกอร์ สเตเดียม
5 มิถุนายน 2565 เวลา 22.00 น.ตามเวลาไทย
ทีมชาติมาเลเซีย พบ ทีมชาติไทย ณ บุนยอดกอร์ สเตเดียม
8 มิถุนายน 2565 เวลา 20.00 น.ตามเวลาไทย
ทีมชาติเกาหลีใต้ พบ ทีมชาติไทย ณ ปัคห์ตากอร์ มาร์กาซีย์ สเตเดียม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})