:::     :::

อลอนโซ่เตรียมอำลาโซเซียดาดซัมเมอร์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม 2565
2,717
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาเบียร์ อลอนโซ่ เทรนเนอร์วัย 40 ปีเตรียมอำลา เรอัล โซเซียดาด ในช่วงซัมเมอร์นี้หลัง เรอัล โซเซียดาด เบ ตกชั้นสู่เวทีเซกุนด้า เบ

เรอัล โซเซียดาด ยืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ชาเบียร์ อลอนโซ่ เทรนเนอร์วัย 40 ปีของ เรอัล โซเซียดาด เบ จะอำลาสโมสรหลังสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากมาร์ก้า

อลอนโซ่ ถูกดึงกลับมาทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ เรอัล โซเซียดาด เบ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ก่อนมีส่วนช่วยต้นสังกัดเลื่อนชั้นจากการเล่นเพลย์ออฟขึ้นสู่เวที เซกุนด้า ในฤดูกาลที่แล้ว มันเป็นการเล่นลีกรองครั้งที่สองของพวกเขาและครั้งแรกในรอบ 50 ปี 

อย่างไรก็ตามผลงานฤดูกาลนี้ค่อนข้างซับซ้อน ก่อน เรอัล โซเซียดาด จะตกชั้นสู่เวที เซกุนด้า เบ อีกครั้ง และทำเฉลี่ยเก็บแต้มน้อยกว่าหนึ่งคะแนนต่อเกม ก่อน อลอนโซ่ จะคุมทีมลงเล่นเกมสุดท้ายกับ เรอัล ซาราโกซ่า ในวันศุกร์นี้ 

ตามรายงานระบุว่า เรอัล โซเซียดาด ยืนยันว่า อลอนโซ่ กำลังจะอำลาสโมสรหลังสิ้นสุดสัญญาในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ นั่นทำให้เทรนเนอร์วัย 40 ปีอาจถูก กลัดบัค ตามจีบอีกครั้งหลังทีมสิงห์หนุ่มแยกทางกับ อาดี้ ฮุตเทอร์ หรือเขาอาจจะตัดสินใจกลับไปทำงานกับ เรอัล มาดริด เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด