:::     :::

คล็อปป์มองแง่บวกติอาโก้ฟิตทันชิงฯชปล.

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม 2565
864
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล มองเรื่องความเป็นไปได้ที่กองกลาง ติอาโก้ อัลกันตาร่า จะร่างกายสมบูรณ์ทันเวลาลงเตะนัดชิงฯชปล.พบ เรอัล มาดริด (28 พ.ค.)เสาร์นี้

ติอาโก้ เจ็บน่องจนต้องออกจากสนามระหว่างครึ่งแรกในเกมปราบ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่หนักหนาโดยบอสวัย 54 ปีเชื่อว่ากองกลางเชิงสูงจะพร้อมแข่งเพราะจ่อรีดเหงื่อกลางแจ้งกับทีมเมตแล้ว 


ผมเพิ่งได้เจอกับเขาเข้าในการซ้อมมื้อวันพุธ มีโอกาสดีที่หมอนั่นจะร่วมแข่งนัดชิงฯ” ‘เจเคกล่าวในงานแถลงข่าวแบบเปิดให้สื่อมวลชนเก็บภาพ 

เขาทำหลายอย่างในช่วงเช้า มันไม่ใช่แผนที่เขาจะได้ซ้อมเซสซั่นวันพุธกับนักเตะคนอื่นๆ ในช่วงเวลานี้ มันดูเหมือนว่าเขาน่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการซ้อมได้ในวันพฤหัสฯ แน่นอนว่ามันจะช่วยได้มาก และหลังจากนั้นเราจะไปต่อยอด” 

หากมองจากอาการเจ็บเมื่อวันอาทิตย์แล้วฟื้นมาได้ขนาดนี้ก็ทำเอาประหลาดใจ เพราะตอนนั้นดูไม่มีแวว แต่เราได้ข่าวดีหลังผ่านเมื่อคืนที่ผ่านมาที่มันไม่ได้ดูแย่อย่างนั้น ก็มารอดูกัน” 

พอนึกภาพทุกคนในตอนนี้ออกว่า - สามวันก่อนเกม ยังไม่สามารถซ้อมได้ - แต่เราก็ต้องทำให้แน่ใจว่าเราทำหลายๆ อย่างได้ถูกต้องในช่วงเวลาที่เหมาะสม และนั่นคือสิ่งที่เราพยายามจะทำ

เอเชี่ยนแฮนดิแคป ลิเวอร์พูล ต่อป.., ประตูรวมสองลูกครึ่งควบสาม -5

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด