:::     :::

เตบาสโต้ลาปอร์ต้าวิจารณ์กฎแฟร์เพลย์

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม 2565
533
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาเบียร์ เตบาส ตอบโต้ โจน ลาปอร์ต้า หลังประธานสโมสร บาร์เซโลน่า วิจารณ์กฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ที่เข้มงวดของ ลา ลีกา เป็นอุปสรรคขัดขวางการเติบโตของทีมอาซูลกราน่า

ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา โต้ตอบ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ที่วิพากษ์วิจารณ์กฎ แฟร์ เพลย์ ของฟุตบอลลีกเมืองกระทิงกลายเป็นอุปสรรคขัดขวางการแข่งขันของสโมสรฟุตบอลชั้นนำของยุโรป ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ลาปอร์ต้า วิจารณ์กฎ แฟร์ เพลย์ ของ ลา ลีกา แบบเปิดเผยและเรียกมันว่าเป็น 'อุปสรรค' ขัดขวางการแข่งขันกับสโมสรอื่นของยุโรป เนื่องจากความเข้มงวดทางการเงินและยังดูเหมือนว่าลีกเมืองกระทิงพยายามทุกอย่างเพื่อเตะตัดขาทีมอาซูลกราน่าลดทอนศักยภาพคู่แข่งของ เรอัล มาดริด ก่อน เตบาส ประธาน ลา ลีกา จะออกมาโต้ตอบความคิดเห็นของประธานบาร์ซ่า 

'ความคิดเห็นของ ลาปอร์ต้า เกี่ยวกับ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์? ผมไม่ชอบมัน ถ้ามันง่ายกว่านี้ ทีมต่างๆสามารถทำอะไรก็ได้ที่พวกเขาต้องการ ผมเจ็บปวดกับความคิดเห็นเหล่านี้ เพราะพวกเขาคิดว่าเราช่วยเหลือบางทีมใน ลา ลีกา ซึ่งไม่ถูกต้อง' เตบาส กล่าว

นอกจากนี้ เตบาส ยังยืนยันเพิ่มเติมว่าเขาจะดำเนินการฟ้องร้อง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สำหรับการทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อขยายสัญญากับ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ เนื่องจากเขาเชื่อว่า เปแอสเช ไม่ปฏิบัติตามกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ของ ยูฟ่า

'การขยายสัญญาของ เอ็มบั๊ปเป้? เราจะฟ้องร้อง เปแอสเช มันเป็นไปไม่ได้ที่ เปแอสเช จะเคารพ แฟร์ เพลย์ ของ ยูฟ่า' เตบาส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด