:::     :::

สามยักษ์พรีเมียร์ถอยเจอค่าฉีกสัญญาดาวรุ่งพัลเมรัส

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม 2565
3,902
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นดริค เฟลีเป้ กองหน้าดาวรุ่งอนาคตไกลชาวบราซิล กลายเป็นนักเตะที่มีค่าฉีกสัญญามหาศาล 50 ล้านปอนด์ หลังจากต่อสัญญากับต้นสังกัด พัลเมรัส

เอ็นดริค เฟลีเป้ โมเรร่า เด ซูซ่า หรือ เอ็นดริค วัยเพียง 15 ปี ถูกจับตามองและคาดการณ์ว่าจะเป็นอนาคตของทีมชาติบราซิล จนตกเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรทั่วยุโรป หนึ่งในนั้นคือสามยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน รายงานว่า เอ็นดริค เซ็นสัญญานักฟุตบอลอาชีพฉบับแรกกับต้นสังกัด พัลเมรัส ออกไป 3 ปีในสัปดาห์นี้ และทีมดังบราซิลก็ไม่พลาดที่จะใส่ค่าฉีกสัญญาเอาไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์ เป็นการรองรับการสูญเสียนักเตะไปในอนาคต

นั่นทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องถอยกลับมาตั้งหลักกันก่อน เพราะตัวเลขดังกล่าวสูงเกินไปสำหรับนักเตะวัยละอ่อนเพียง 15 ปี แม้ถูกคาดการณ์ว่าอนาคตจะรุ่งโรจน์ก็ตาม

สำหรับ เอ็นดริค เป็นกองหน้าเท้าซ้ายที่มีการยิงอันเฉียบคม ถูกนำไปเปรียบเทียบว่าจะกลายเป็น โรนัลโด้ หรือ โรมาริโอ คนต่อไป หลังจากใช้เวลา 5 ปีในทีมเยาวชนของ พัลเมรัส ซัลโว 165 ประตูจาก 169 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})