:::     :::

ริเวร่าเผยชอบความหลากหลายของรันนิ่งแบ็ก

วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม 2565
726
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอน ริเวร่า เฮดโค้ช วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส สะสมรันนิ่งแบ็กจำนวนมากในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายสำหรับการสู้ศึกซีซั่น 2022

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส เปิดเผยว่าเขาต้องการความหลากหลายจากตำแหน่งรันนิ่งแบ็กสำหรับสู้ศึกซีซั่น 2022 โดยไม่มีแผนพึ่งพาการถือบอลจาก แอนโธนิโอ กิ๊บสัน รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีแต่เพียงคนเดียว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กิ๊บสัน รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีจะเป็นผู้นำถือบอลลุยภาคพื้นดินของ คอมแมนเดอร์ส เมื่อเข้าสู่ซีซั่น 2022 แต่ เจ.ดี.แม็คคีสซี่ กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้ นอกจากนี้ วอชิงตัน ยังเลือก ไบรอัน โรบินสัน ตัววิ่งแอลาบาม่าเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 3 รวมถึงการดึง เจเร็ต แพ็ตเทอร์สัน ตัววิ่งวัย 22 ปีกลับมาทำข้อตกลงอีกครั้ง

แม้จะไม่มีที่ว่างเพียงพอสำหรับพวกเขาทั้งหมด แต่ ริเวร่า ต้องการมีทางเลือกที่หลากหลายและไม่ได้วางแผนให้ คอมแมนเดอร์ส พึ่งพาการถือบอลของผู้เล่นเพียงคนเดียว


'ผมคิดว่าส่วนใหญ่มันจะไปเป็นกลุ่ม' ริเวร่า กล่าว 'บางสิ่งที่เราทำในแคโรไลน่า เรากำลังพยายามเลียนแบบ คุณรู้ไหม เรามีระบบสองแบ็คที่ดี เรามี (อดีตรันนิ่งแบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส, ดีแอนเจโล่) วิลเลียมส์ และ โจนาธาน สจ๊วร์ต และเรามี ฟอซซี่ วิตเทเกอร์ เป็นคนเปลี่ยนจังหวะ เป็นคนประเภทดาวน์สาม คุณดูสิ่งที่เรามีตอนนี้ คุณสามารถพูดได้ว่าเรามีสิ่งเดียวกัน'

'แค่รู้สึกว่ามันเป็นหนึ่งในสิ่งที่คุณจะไปกับใครที่ร้อนแรง, ใครที่พร้อมลุย, ใครที่ทำได้ดี แล้วคุณจะต้องสะกดชายคนนั้น ผมหมายถึงในลีกวันนี้ คุณรู้ไหม คุณไม่สามารถมีแบ็คหลักได้เพียงคนเดียว คุณต้องมีพวกเขาเหลือเฟือ และเราแค่รู้สึกว่ามันเป็นห้องที่ดีมากในตอนนี้' ริเวร่า กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด