:::     :::

ฮาร์บอห์เผยปล่อยให้แจ็คสันชี้แจงเรื่องอนาคตด้วยตัวเอง

วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม 2565
666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น ฮาร์บอห์ เผยว่าเขาจะให้ ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีออกมาชี้แจงเรื่องสถานการณ์ของสัญญาด้วยตัวเอง หลังผู้เล่นไม่ปรากฎตัวในการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดเผยว่าเขาจะปล่อยให้ ลามาร์ แจ็คสัน ออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีไม่เข้าร่วมทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

แจ็คสัน ยังไม่ใกล้เคียงกับการทำข้อตกลงระยะยาวกับ เรฟเว่นส์ และยังไม่มีการันตีว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะอยู่ในบัลติมอร์ต่อไปหลังจบซีซั่น 2022 หรือไม่ เมื่อถูกถามเกี่ยวกับสถานการณ์ในสัญญาของ แจ็คสัน และการไม่ปรากฎตัวในการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ฮาร์บอห์ ตอบว่าเขาจะปล่อยให้ผู้เล่นเป็นคนพูดถึงเรื่องดังกล่าวด้วยตัวเอง


'ผมจะปล่อยให้ ลามาร์ พูดด้วยตัวเองในเรื่องนี้' ฮาร์บอห์ กล่าวกับ เจมิสัน เฮนส์ลี่ย์ ของ อีเอสพีเอ็น 'มันเป็นเรื่องสำหรับเขาที่จะพูดถึงมัน'

'ผมรู้จัก ลามาร์ และผมได้พูดคุยกับเขา ผมรู้ว่าเขาทำงานหนักแค่ไหน' มาร์ค แอนดูรว์ส ปีกใน เรฟเว่นส์ กล่าวถึง แจ็คสัน 'เขามีแรงจูงใจอย่างมากและกระหายมาก ดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลเรื่องนั้น'

'เราทุกคนทำงานและทำหน้าที่ของเราที่นี่ และเตรียมพร้อมสำหรับเขา เราพร้อมจะลุย และผมมั่นใจว่าเขาจะพร้อมและแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเขามีอะไรบ้างและความหิวกระหายที่เขามีในตอนนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด