:::     :::

โฟลส์แฮปปี้ได้ร่วมงานกับไรช์อีกครั้ง

วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม 2565
557
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค โฟลส์ เปิดเผยว่าเขามีความสุขที่ได้กลับมาร่วมงานกับ แฟร้งค์ ไรช์ อีกครั้งหลังการทำข้อตกลง 2 ปีกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส

นิค โฟลส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยว่าเขาต้องการลงเล่นเสมอโดยเฉพาะการร่วมงานกับคนที่เขารู้จักดีอย่าง แฟร้งค์ ไรช์ ที่เคยประสบความสำเร็จร่วมกันใน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ จากการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ เมื่อปี 2017 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โฟลส์ กลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังแยกทางกับ ชิคาโก้ แบร์ส ก่อนจอมทัพวัย 33 ปีจะเซ็นสัญญา 2 ปีกับ โคลท์ส เพื่อรับบทแบ็คอัพของ แม็ตต์ ไรอัน ตั้งแต่ซีซั่น 2022 

'ผมอยากเล่นเสมอ แต่ผมไม่ได้แค่จะไปเล่นที่ไหนสักแห่งในปีนี้' โฟลส์ กล่าว 'ผมอยากไปที่ไหนสักแห่งที่ผมรู้สึกสนุกจริงๆ ถ้าผมทำได้ (เข้าร่วม) กับคนที่ผมรู้จัก ตามแผนแล้ว ผมรู้ว่าผมจะสนุกกับการเล่นให้'

'สิ่งนี้อยู่ในอันดับต้นๆในลิสต์ของผม แต่มันไม่ได้หมายความว่ามันจะเกิดขึ้นเสมอไป มันได้ผลและผมรู้สึกขอบคุณที่ได้มาอยู่ที่นี่'


ส่วน แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ชทีมอินดี้เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาต้องการร่วมงานกับ โฟลส์ ตั้งแต่เขามาอยู่อินเดียนาโพลิสพร้อมความมั่นใจว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีเป็นผู้เล่นที่ดี

'พวกคุณรู้ว่าผมต้องการ นิค' ไรช์ กล่าว 'ผมต้องการ นิค ตั้งแต่ผมมาที่นี่เพื่ออยู่ในทีมนี้ เพราะผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดี'

'คุณได้รับชายคนหนึ่งใน นิค โฟลส์ ที่พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาสามารถทำมันได้ในระดับใหญ่ที่สุดและเวทีใหญ่ที่สุด ไม่ว่าสภาพอากาศแบบไหน ในช่วงเวลาใดก็ตาม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด