:::     :::

'มาสเค'ยกเป๊ปเป็นอัจฉริยะยากเลียนแบบ

วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม 2565
1,894
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ อดีตมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ยกย่อง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนปัจจุบันของ แมนฯซิตี้ ว่าเป็นอัจฉริยะและไม่สามารถลอกเลียนแบบนายใหญ่ของทีมเรือใบ

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาและแข้งเก่าของ บาร์เซโลน่า กล่าวยกย่อง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าเป็นอัจฉริยะและไม่สามารถลอกเลียนแบบได้ จากการเปิดเผยกับ 'โมบีสตาร์ปลุส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

มาสเคราโน่ เคยค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2010-2018 เคยร่วมงานกับทั้ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ก่อนถูกถามเกี่ยวกับอดีตเจ้านายของเขาระหว่างที่ค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่า

'ความสำคัญของเทรนเนอร์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการคว้าแชมป์ต่างๆของคุณ แต่ด้วยความสำคัญที่มีในอาชีพค้าแข้งของคุณและมันทำให้คุณเติบโตมากแค่ไหน' มาสเคราโน่ กล่าวถึงความแตกต่างระหว่างการเป็นนักเตะกับเทรนเนอร์ของเขา 

มาสเคราโน่ กล่าวเพิ่มเติมว่า 'ผู้มีอิทธิพลมากสุดอาจเป็น เป๊ป เพราะการเปลี่ยนแปลงแบบพลิกฝ่ามือ แต่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ทำให้ความคิดของเราเปลี่ยนไปเช่นกัน แต่ผมคิดว่าไม่มีใครเทียบ เป๊ป ได้ เขาเป็นอัจฉริยะ ไม่สามารถเลียนแบบได้'

'หลุยส์ (เอ็นรีเก้) อยู่ที่นั่นแทน เป๊ป แต่มันทำได้มากกว่าสำหรับเราที่แกล้งเป็นเทรนเนอร์ ในฐานะเทรนเนอร์ ผมจะตั้งใจจะทำคล้ายกับ หลุยส์ มากขึ้น เพราะผมรู้ว่าจะไม่มีวันทำได้เหมือน เป๊ป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด