:::     :::

กูร์กตัวส์พร้อมยิงจุดโทษดวลหงส์ถ้าจำเป็น

วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม 2565
785
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูของ เรอัล มาดริด พร้อมที่จะรับหน้าที่สังหารจุดโทษในการดวลเป้ากับ ลิเวอร์พูล ในเกมชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกวันเสาร์นี้

         ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียมเคยมีความทรงจำที่ไม่ดีนักสมัยค้าแข้งกับ เชลซี ในเกมชิงแชมป์คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2017 กับ อาร์เซน่อล ครั้งนั้นเกมจบลงด้วยการเสมอกัน 1-1 ต้องดวลจุดโทษตัดสิน ซึ่ง กูร์กตัวส์ ยิงเป็นคนที่สองของทีมและพลาดสุดท้ายทีมแพ้ไป 1-4 แต่ก็เคยยิงได้มาแล้วในเกมปรี-ซีซั่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อปี 2015

         อย่างไรก็ตามในเกมกับ "หงส์แดง" ในวันเสาร์นี้ก็มีโอกาสที่เกมจะจบลงด้วยการเสมอและต้องดวลจุดโทษ ซึ่งทาง กูร์กตัวส์ ยืนยันว่าพร้อมที่จะรับหน้าที่ถ้าจำเป็น

         "ผมจะไม่เป็น 1 ใน 5 คนแรกอย่างแน่นอน แต่บางทีหลังจากนั้น ถ้าคุณต้องยิง คุณก็ต้องยิง" กูร์กตัวส์ กล่าว "ผมไม่กลัว มันเป็นช่วงเวลาแห่งการเฉิดฉาย ผมจำได้ในเกมที่ เชลซี พบกับ เปแอสเช ผมทำประตูได้และในคอมมิวนิตี้ ชิลด์กับ อาร์เซน่อล ผมพลาดไป"

         "(อันโตนิโอ) คอนเต้ ให้ผมทำหน้าที่เพราะเขารู้ว่าผมทำได้ดี แต่แน่นอนว่าก็ยืนอยู่ในจุดนั้นในช่วงเวลาสำคัญมันมีความแตกต่าง"

         "เราชนะในการพบกับ แอตเลติโก มาดริด ในซูเปอร์ คัพที่ผมเซฟจุดโทษได้ ในฤดูกาลนี้ผมเซฟไปแล้ว 3 ครั้ง คุณศึกษามันก่อนเกม หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่ต้องไปจนถึงจุดนั้น แต่ผมก็พร้อม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})