:::     :::

เทอร์รี่สวนริโอจัดยอดกองหลังพรีเมียร์ลีก

วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม 2565
1,496
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น เทอร์รี่ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ยกสถิติขึ้นมาสวน ริโอ เฟอร์ดินานด์ เพื่อนร่วมชาติหลังมีการจัดอันดับแนวรับดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก

         ตำนานแข้งของ เชลซี ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งกองหลังดีที่สุดของโลก ด้วยความสำเร็จอันยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด โดยคว้าแชมป์ลีกร่วมกับทีมถึง 5 สมัย 

         แต่จากการจัดอันดับกองหลังดีที่สุดของพรีเมียร์ลีก ทางอดีตเซนเตอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดให้ เทอร์รี่ อยู่ในอันดับ 5 เท่านั้น โดยอันดับ 1 ริโอ เลือกตัวเอง ตามด้วย เนมานย่า วิดิช อดีตเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" เป็นอันดับ 2 ตามด้วย เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ อันดับ 3 และ ยาป สตัม อันดับที่ 4 

         ขณะที่ ฟาน ไดค์ ก็จัดอันดับด้วยเหมือนกันโดยไม่เลือกตัวเอง แต่ให้ เฟอร์ดินานด์ เป็นที่ 1 ตามด้วย แว็งซ็องต์ ก็องปานี, สตัม, เทอร์รี่ และ ซามี่ ฮูเปีย 

         อย่างไรก็ตามทาง เทอร์รี่ ไม่เห็นด้วยกับการจัดอันดับนี้ของ เฟอร์ดินานด์ โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพสถิติต่างๆผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมข้อความ "ความคิดเห็นก็เยี่ยมแหละแต่สถิติไม่มีวันโกหก"

         สำหรับสถิติที่ เทอร์รี่ เอามาโพสต์ก็มีเป็นกัปตันทีมที่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกมากที่สุด, เป็นเซนเตอร์ที่มีเปอร์เซ็นต์ชนะมากที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก การอยู่ในทีมของ ฟีฟ่า เวิลด์ XI และอยู่ในลิสต์กองหลังที่ทำประตูมากที่สุดตลอดกาลด้วย

                        

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด