:::     :::

สื่อเผยพ่อเมสซี่วอนลาปอร์ต้าหยุดพูดถึงลูกชายผ่านสื่อ

วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม 2565
787
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮอร์เค่ เมสซี่ ติดต่อกับ โจน ลาปอร์ต้า เพื่อร้องขอให้ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า หยุดพูดถึงลูกชายของเขาเกือบทุกครั้งที่ให้สัมภาษณ์สื่อ

มานู การ์เรโน่ ผู้สื่อข่าว 'เซร์' รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ฮอร์เค่ เมสซี่ บิดาของ ลีโอเนล เมสซี่ ร้องขอ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เลิกพูดถึงลูกชายของเขาผ่านสื่ออย่างที่ผู้นำบาร์ซ่าพูดถึงซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์หลายครั้งหลายหนก่อนหน้านี้ 

เมสซี่ ใช้เวลาเกือบทั้งอาชีพของเขากับ บาร์เซโลน่า ก่อนจะย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว เนื่องจากสโมสรไม่อยู่ในสถานะที่จะขยายสัญญากับดาวดังชาวอาร์เจนไตน์จากปัญหาทางการเงิน ก่อนกองหน้าวัย 34 ปีจะเซ็นสัญญา 2 ปีกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงพร้อมอ็อปชั่นขยายสัญญาอีก 12 เดือน 

แม้ เมสซี่ จะอำลา 'คัมป์ นู' ไปเกือบหนึ่งปีแล้วก็ตาม แต่ ลาปอร์ต้า ยังพูดถึงกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์หลายครั้งหลายหนระหว่างการให้สัมภาษณ์สื่อ และดูเหมือนว่ามันจะสร้างความไม่พอใจให้เขา ก่อนมีรายงานว่า ฮอร์เค่ และตัวแทนของกองหน้าวัย 34 ปีให้โทรศัพท์หาประธานสโมสรบาร์ซ่าเพื่อร้องขอให้หยุดพูดถึงกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ในทุกโอกาสเพื่อหลีกเลี่ยงการสร้างความขุ่นเคืองให้นักเตะ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด