:::     :::

มาดามอ้อรับตำแหน่งรองปธ.ฝ่ายหารายได้เทโร

วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม 2565
2,542
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามอ้อ" นฬาพร ไชยนิน เปิดตัวเข้ารับตำแหน่ง "รองประธานสโมสรฝ่ายหารายได้และสิทธิประโยชน์" เพื่อช่วยดูแลเรื่องสปอนเชอร์และงบประมาณให้กับสโมสร และช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อเนื่องกับสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี ในฤดูกาล 2022/23

โดยมาดามอ้อ ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CEO บริษัท ไชยนิน 555 จำกัด และบริษัท ไชยนิน 555 คอสเมติกส์ จำกัด นอกจากนี้เมื้อปี ที่ผ่านมา ได้รับเกียรติจากสโมสรทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี (Swatcat) ให้ดำรงตำแหน่ง รองประธานสโมสรฝ่ายหารายได้ และสิทธิประโยชน์ รวมทั้งตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ในฤดูกาลที่ผ่านมา
โดยทาง "มาดามอ้อ" ได้ให้สัมภาษณ์ว่า 
"จากประสบการณ์การทำงานที่ผ่านมา ทางด้าน Marketing ,Digital Marketing บริหารธุรกิจการตลาด และสื่อmedia โฆษณา รวมทั้งการบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า และเป็นที่ปรึกษาวางแผน กลยุทธ์ ทางด้านการตลาด ตลอดจนการหารายได้ ให้องค์กร ทั้งภาครัฐ  ,เอกชน และบวกกับความตั้งใจเต็ม 100 ของอ้อจะสามารถนำความรู้ความสามารถและประสบการณ์ตลอดจน คอนเนคชั่นที่มีอยู่ ดังกล่าวมาช่วยเสริมทัพเรื่องการตลาด และการหารายได้งบประมาณ ทำกิจกรรมต่างๆ ดูแลสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้กับลูกค้า และแฟนบอล ให้ทีม สโมสรฟุตบอล
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด