:::     :::

คล็อปป์สายตรงมาเน่ทำปัดผีเลือกซบหงส์

วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม 2565
943
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาดิโอ มาเน่ ตัวรุก ลิเวอร์พูล ชั่วโมงนี้ยึดพื้นที่สื่อฯอย่างแท้จริงเมื่อล่าสุดอ้างว่ากล้าปฏิเสธข้อเสนอในมือจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2016 เพราะสายโทรศัพท์ที่โทรมาหว่านล้อมขายโปรเจคต์โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม หงส์แดง แล้วคิดว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง

มาเน่ ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาสู่แอนฟิลด์เมื่อ 6 ปีก่อนสนนราคา 30 ล้านปอนด์ ว่ากันว่าขณะนั้นดาวเตะเซเนกัลเนื้อหอมสุดขีดหลายทีมตอแยรวมถึงปีศาจแดงยุคอดีตผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ 

อย่างไรก็ตาม ซาดิโอ บอกว่าหลงคารมเจเคมากกว่าแม้โทรหาหลังจากในมือมีข้อเสนอจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด ยื่นมาให้แล้ว 

ผมคงต้องบอกว่าตัวเองเกือบลงเอยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะมีสัญญาอยู่ตรงหน้า ตกลงทุกอย่างไปแล้วดาวเตะวัย 30 ปีกล่าวกับเทเลกราฟ ฟุตบอล


มันลุล่วงไปหมดแต่ทันใดนั้นก็คิดในหัวว่า - ไม่เอาล่ะ กูอยากไปเล่นให้ ลิเวอร์พูลผมโดนเป่าหูให้ไปร่วมโปรเจคต์ของ คล็อปป์ ยังคงจำตอนแรกที่แกโทรหาได้”  

นั่งดูโทรทัศน์อยู่ เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นเพราะตัวเองชอบดูหนัง แล้วปลายสายพูดว่า - ซาดิโอ ฟังพี่นะน้อง อยากจะอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นตอนเฮียคุม ดอร์ทมุนด์ - “ 

นั่นคือตอนที่แกบอกว่าพยายามเซ็นผมตอนยังคุมเสือเหลืองแต่ด้วยเหตุผลบางประการมันไม่เกิดขึ้น แกพยายามอธิบายแล้วผมก็บอกโอเค แล้วก็แล้วไปให้อภัยเฮียก็ได้” 

จากนั้นแกพูดว่า - จากนี้ฉันต้องการนายที่ ลิเวอร์พูล - แล้วผมตอบกลับไป - โอเค ปล่อยให้เรื่องที่ ดอร์ทมุนด์ เป็นอดีตจากนี้เรามาโฟกัสที่อนาคตกัน -“

แกก็บอกอีกว่ามีโปรเจคต์ใหญ่กับ ลิเวอร์พูล อยากให้ผมมีส่วนร่วม จากนั้นถามต่อว่าต้องการเล่นตำแหน่งไหนเพราะแกคงเห็นว่าตอนผมอยู่ เซาธ์แฮมป์ตัน ยืนฝั่งขวา แต่โดยปกติตัวเองถนัดทางซ้าย” 

ผมบอกว่าขอฝั่งซ้ายแล้วกันเฮีย - แกก็อ้อมแอ้มบอก - แต่ คูตินโญ่ จองทางซ้ายอยู่ - ไอ้เราก็บอกไม่เป็นไรเล่นทางขวาก็ได้ เพราะมองว่าตัวเองเล่นได้ทุกตำแหน่ง” 

นั่นคือจุดเริ่มให้ มาเน่ - คล็อปป์ กดแชมป์แล้ว 6 รายการที่ ลิเวอร์พูล ลุ้นทำได้อีกเสาร์นี้นัดชิงฯ ชปล.พบ เรอัล มาดริด (28 ..)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด