:::     :::

หวั่นสต๊าดเดอฟร้องซ์หญ้าโตไม่ทันเกมหงส์-มาดริด

วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม 2565
816
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฝ่ายจัดการแข่งขัดของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) โดนเพ่งเล็งเรื่องการเตรียมสภาพพื้นหญ้าของสต๊าด เดอ ฟร้องซ์ สังเวียนชิงฯชปล.ระหว่าง ลิเวอร์พูล-เรอัล มาดริด ว่าจะสมบูรณ์แค่ไหน เพราะเพิ่งปลูกใหม่เสร็จไม่ถึง 72 ชั่วโมง

รายงานจากเทเลกราฟ ฟุตบอลว่า ยูฟ่า เลือกสังเวียนที่ชานกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส แข่งนัดชิงฯชปล.แทนที่เมืองเซนต์.ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย เพราะเป็นการแซงก์ชั่นจากกรณีปธน. วลาดิมีร์ ปูติน แห่งถิ่นว็อดก้า เปิดสงครามรุกรานยูเครน 

แล้วเพราะเป็นคิวแทรกนี่เองทำให้ตารางานเดิมของสังเวียนความจุ 80,000 ที่นั่ง รับจัดอีเวนต์คอนเสิร์ตมาอย่างหนักหน่วง สดๆร้อนๆเมื่อสุดสัปดาห์เพิ่งมีวงอินโดจีนสไตล์โพสต์-พังก์ นิวเวฟ สัญชาติเฟร้นช์เปิดการแสดงแบบบัตรขายหมดเกลี้ยง 


แน่นอนมันส่งผลต่อสภาพสนามอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แล้วในการฟื้นฟูนั้นแหล่งข่าวอ้างว่าจนถึงพฤหัสฯที่ 26 ..ที่ผ่านมา เวลา 01:00 . การปูพื้นหญ้าซึ่งสั่งจากประเทศสเปนทั้งสิ้น 500 ม้วน ใส่มาใน 24 รถบรรทุกค่อยแล้วเสร็จ

นั่นหมายความว่าหญ้าซึ่งนำไปปลูกใหม่นั่นมีเวลาหยั่งรากไม่ถึง 72 ชั่วโมงอย่างแน่นอน จนอาจส่งผลต่อความเรียบเสมอกันทุกจุด นำสู่การผ่านบอลบนพื้นขาดความลื่นไหล หรืออาจก่ออาการบาดเจ็บแก่นักเตะได้หากเป็นหลุมเป็นบ่อ 

น่าติดตามว่าบอลคอนโทรลที่เน้นจ่ายลูกสั้นอย่าง เรอัล มาดริด หรือลูกหนังเกเก้น เพรสซิ่ง วิ่งตีนระเบิดแบบ ลิเวอร์พูล ฝ่ายไหนจะโดนผลกระทบมากกว่ากัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด