:::     :::

คาวานี่ยันลาผีด้วยความทรงจำสุขล้น

วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม 2565
917
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าตัวเก๋ายืนยันแล้วว่าตนจะย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยความทรงจำอันแสนสุข แม้ว่าจะมีฤดูกาลที่เพิ่งจบไปอันตกต่ำจากปัญหาอาการบาดเจ็บ

กองหน้าชาวอุรุกวัยวัย 35 ปี ได้รับการคาดหมายว่าจะอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากอยู่กับทีมมาแล้ว 2 ปี

คาวานี่ เริ่มต้นอาชีพที่อังกฤษได้อย่างยอดเยี่ยม โดยทำไป 17 ประตู ในฤดูกาลแรกของเขากับ ผีแดง

แต่มันตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิงในปีที่ 2 ของเขา เมื่อทำได้เพียง 2 ประตู จาก 20 นัดที่ลงสนาม ในขณะที่เขามักจะพลาดลงเล่นเป็นส่วนใหญ่ในซีซั่นนี้ด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บต่างๆ

"ผมไม่มีอะไรเลยนอกจากคำขอบคุณต่อแฟนๆ และกองเชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" คาวานี่ กล่าว

"ด้วยความสัตย์จริง พวกเขาแสดงความเคารพต่อผมอย่างมากตั้งแต่วินาทีแรกที่ผมมาถึง ผมคิดว่าพวกเขาตระหนักดีถึงการทำงานหนักทั้งหมดที่ผมพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยพยายามทำให้ดีที่สุดกับทีมนี้"

"ผมรู้สึกขอบคุณมากจริงๆ และผมจะจากที่นี่ไปพร้อมกับความทรงจำอันแสนสุขของความรักที่พวกเขาแสดงให้ผมได้เห็น และแสดงให้เห็นอยู่เสมอ"

"ผมต้องการมีส่วนร่วมมากกว่านี้ในซีซั่นนี้ สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมรู้สึกเซ็งเล็กน้อยก็คือเมื่อเรามีฤดูกาลที่สนุกสนาน และดีมาก (2020-21) เราไม่ได้มีกองเชียร์ที่อยู่กับเรา"

"และตอนนี้ ในฤดูกาลนี้ เมื่อแฟนๆ กลับมาที่สนาม ผมดันไม่ได้มีซีซั่นแบบนั้น ถ้าให้ผมพูดตามตรง โดยส่วนตัวแล้วผมก็อยากจะทำให้ได้แบบนั้น (ฤดูกาลที่แล้ว)"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด