:::     :::

อัลเลนหวังโธมัสกลับมาพร้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์

วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2565
501
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โธมัส กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บข้อเท้าตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ เดนนิส อัลเลน เฮดโค้ชทีมนักบุญหวังว่าปีกนอกวัย 29 ปีจะพร้อมสำหรับช่วงเทรนนิ่งแคมป์ในเดือนกรกฎาคมนี้

เดนนิส อัลเลน หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดเผยว่า ไมเคิ่ล โธมัส ยังไม่พร้อมจะกลับมาลงฝึกซ้อม แต่เขาคาดหวังว่าปีกนอกวัย 29 ปีจะกลับมาทันช่วงเทรนนิ่งแคมป์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โธมัส ปีกนอกประสบการณ์บาดเจ็บข้อเท้าจนพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2021 ปัจจุบันเขายังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายและไม่สามารถลงฝึกซ้อมในการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลของทีมนักบุญ แต่คาดว่าผู้เล่นวัย 29 ปีน่าจะพร้อมสำหรับช่วงเทรนนิ่งแคมป์ในเดือนกรกฎาคมนี้ 


'ผมคิดว่าเขากำลังทำได้ดีในการบำบัดของเขา เขายังไม่พร้อม' อัลเลน กล่าวถึงปีกนอกวัย 29 ปี 'แต่เขาอยู่ที่นี่ เขากำลังพักฟื้น เขากำลังทำให้ตัวเองดีขึ้น และเราอยากพาเขาออกไปที่นั่นแน่นอน'

เมื่อถูกถามว่า โธมัส จะพร้อมสำหรับเทรนนิ่งแคมป์ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้หรือไม่ เฮดโค้ชทีมนักบุญตอบว่า 'ถ้าผมมีลูกบอลคริสตัล และสามารถบอกคุณได้ทุกเรื่อง ผมคงจะทำเงินได้มากขึ้นและทำวิ่งที่แตกต่างออกไป'

'แต่ใช่ ความหวังของเราคือเขาจะพร้อมสำหรับเทรนนิ่งแคมป์ ดังนั้นนั่นคือสิ่งที่เรากำลังผลักดัน' อัลเลน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด