:::     :::

มาโฮมส์เชื่อทีมบุกชีฟส์จะถูกจับทางยากขึ้น

วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2565
604
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ เชื่อว่าทีมบุก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะมีความหลากหลายและทำให้เกมป้องกันจับทางยากขึ้นในซีซั่น 2022

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เชื่อว่าทีมบุกของทัพหัวหน้าเผ่าจะนำเสนอรูปแบบที่คาดเดาได้ยากมากขึ้นสำหรับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง หลังการเทรด ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอกคนสำคัญไป ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'นั่นคือสิ่งที่คุณจะเห็นในทีมบุกนี้ในปีนี้ มันจะเป็นของทุกคน' มาโฮมส์ เผย 'มันจะไม่เป็นคนเดียว ชัดเจนว่า เทรวิส (เคลซี่) ยังคงทำสำเร็จมากมาย ทำระยะหลายหลา แต่ห้องปีกนอกทั้งหมดจะมีวันสำคัญ และนั่นอาจเป็นสิ่งที่เราใช้ให้เกิดประโยชน์ได้'

'มันเป็นห้องปีกนอกที่ลึกมาก มันยากที่จะบอกว่าชายคนไหนจะทำมันเพราะเรามีปีกนอกที่ดีมากมาย นั่นคือสิ่งที่คุณต้องการ คุณต้องการการแข่งขันนั้น คุณต้องการให้ผู้เล่นแข่งขันกันทุกวันเพื่อสร้างบัญชีรายชื่อ เพราะพวกเขาจะช่วยเราในที่สุด'

เคลซี่ ปีกในประสบการณ์ยังคงเป็นเป้าหมายมือหนึ่งของ ชีฟส์ อย่างแท้จริง หลังอดีต 'โพร โบวล์' 7 สมัย รับบอลแตะหลัก 1,000 หลาถึง 6 ฤดูกาลติดต่อกัน ซึ่งเป็นความสำเร็จที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล 


ขณะเดียวกัน ชีฟส์ เพิ่มเติมขุมกำลังปีกนอกด้วยการเซ็นสัญญากับ จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ อดีตปีกนอก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และ มาร์เควซ วัลเดส-สแคนท์ลิ่ง อดีตผู้เล่น กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เพื่อทดแทนการสูญเสีย ฮิลล์ นอกจากนี้ยังเลือก สกาย มัวร์ รุคกี้ดราฟท์รอบ 2 เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มปีกนอกร่วมกับ เมโคล ฮาร์ดแมน และ จอช กอร์ดอน 

'ผมคิดว่าปีนี้เราจะแตกต่างออกไป โดยที่คุณไม่รู้ว่าคุณจะได้บอลลึกมาจากไหน คุณคงไม่รู้ว่าคุณจะได้บอลสั้นมาจากไหน เพราะเรามีปีกนอกมากมายที่สามารถทำได้ทุกอย่างง มาโฮมส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด