:::     :::

ผีเปิดฉากคุยตอร์เรสหลังเทนฮากเห็นชอบ

วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2565
2,829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าได้เปิดการเจรจาเบื้องตันเพื่อคว้าตัว เปา ตอร์เรส และได้ทำการปรึกษากับ เอริก เทน ฮาก นายใหญ่คนใหม่เกี่ยวกับข้อตกลงที่เป็นไปได้สำหรับกองหลัง บียาร์เรอัล แล้ว

เทน ฮาก กำลังวางแผนที่จะยกเครื่องทีมใหม่ เมื่อเขาจะเริ่มต้นทำงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคม และความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับเป้าหมายระยะยาวอย่าง ตอร์เรส ก็ได้รับการกล่าวขานว่าเริ่มขึ้นแล้วโดยได้รับการอนุมิตจากผู้จัดการทีม

ตอร์เรส ปฏิเสธที่จะย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วเพื่อที่จะเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก กับ บียาร์เรอัล และเข้าใจดีว่าดาวเตะวัย 25 ปี มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 50 ล้านปอนด์

บียาร์เรอัล ไปถึงรอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ก็พลาดตั๋วสำหรับฤดูกาลหน้า ซึ่งรายงานระบุว่านั่นทำให้พวกเขาเปิดกว้างที่จะรับข้อเสนอในราคาต่ำกว่าค่าฉีกสัญญาของ ตอร์เรส

ยูไนเต็ด มีโอกาสจ่ายเงินราว 43 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวกองหลังทีมชาติสเปน ซึ่งมีความสามารถที่ตรงกับสไตล์ทำทีมของ เทน ฮาก

สำหรับ ตอร์เรส เหลือสัญญากับ บียาร์เรอัล ถึงปี 2024 แต่ก็มีโอกาสที่จะเข้ามาแทนที่บรรดาส่วนเกินที่คาดว่าจะถูกปล่อยตัวออกไปอย่าง เอริก ไบยี่, อักเซล ตวนเซเบ้ และ ฟิล โจนส์

ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่า ตอร์เรส เคยเป็นเป้าหมายสำรองของ ยูไนเต็ด มาแล้วในตอนที่เซ็นสัญญาคว้าตัว ราฟาแอล วาราน มาจาก เรอัล มาดริด ในปี 2021 ยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด