:::     :::

'อันเช่'เผยยังไม่ตัดสินใจเลือก11ตัวจริง

วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2565
613
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยังไม่ตัดสินใจเลือก 11 ผู้เล่นตัวจริงสำหรับเกมชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกกับ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์นี้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เปิดเผยในการแถลงข่าวก่อนหน้าเกมชิงชนะเลิศรายการแชมเปี้ยนส์ลีกกับ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์นี้่ว่าเขายังไม่ตัดสินใจเลือก 11 ผู้เล่นตัวจริงสำหรับเกมดังกล่าว ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด ไม่มีปัญหาบาดเจ็บใดๆให้ อันเชล็อตติ ต้องกังวลใจ หลัง ดาวิด อลาบา ฟื้นตัวกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกหลังหายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังที่ทำให้เขาพลาดการลงเล่นตลอด 6 เกมหลังสุด 

'ผมจำได้ว่าเรามีปัญหาบาดเจ็บในปี 2014 และยังเป็นฝ่ายชนะ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องดีที่ครั้งนี้ไม่มีปัญหาบาดเจ็บ ถ้านักเตะ ลิเวอร์พูล ที่มีอาการบาดเจ็บต้องลงเล่น นั้นหมายความว่าพวกเขาไม่ได้บาดเจ็บ เพราะคุณไม่สามารถเล่นเกมนี้ได้หากคุณบาดเจ็บ'

เมื่อถูกถามว่าเขาจะเปิดเผย 11 ผู้เล่นตัวจริงได้หรือไม่ ระหว่างการแถลงข่าวร่วมกับ มาร์เซโล่ วิเอยร่า และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ด้าน อันเชล็อตติ หันไปหา มาร์เซโล่ แล้วถามฟูลแบ็กชาวบราซิเลียนว่าเขาทราบรายชื่อทั้งหมดหรือยัง ก่อน มาร์เซโล่ จะยอมรับว่าเขาไม่แน่ใจ

อันเชล็อตติ ยังชี้แจงเพิ่มเติมว่า 'เห็นไหม ผมยังไม่ได้บอกพวกเขาเลย ดังนั้นผมจึงไม่สามารถบอกพวกคุณได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด