:::     :::

อันเชล็อตติมองเกมชิงฯเสาร์นี้ต่างจากปี2014เล็กน้อย

วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2565
666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เปรียบเทียบเกมชิงชนะเลิศเมื่อปี 2014 กับปีนี้ที่กรุงปารีสมีความแตกต่างกันเพียงเล็กน้อย

คาร์โล อันเชล็อตติ เคยนำ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ยุโรปเมื่อปี 2014 ก่อนจะนำทัพ 'โลส บลังโกส' ทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศอีกครั้งกับ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์นี้ ซึ่งเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนมองว่ามีความแตกต่างกันเล็กน้อยระหว่างเกมชิงดำที่กรุงปารีสเมื่อเทียบกับลิสบอน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าแรงจูงใจเหมือนกับปี 2014 แต่มีความกังวลน้อยกว่า นักเตะเหล่านี้จัดการกับเกมเหล่านี้ได้ดีมาก และผมคิดว่านักเตะประสบการณ์สามารถช่วยผู้เล่นอายุน้อยกว่าได้ เรามีฤดูกาลที่ดีมากและเรารู้สึกสงบ'

อันเชล็อตติ เคยคว้าแชมป์รายการนี้ 2 ครั้งกับ เอซี มิลาน (2002-2003, 2006-2007) และ คว้าแชมป์กับ เรอัล มาดริด 1 ครั้ง (2013-2014) แต่ก็พ่ายในเกมชิงชนะเลิศหนึ่งครั้งกับทีมปีศาจแดง (2004-2005) 

'ผมจำรอบชิงชนะเลิศก่อนหน้านี้ได้ทั้งหมดและมันยากที่จะเชื่อว่าเราเล่นได้ดีที่สุดกับ ลิเวอร์พูล ในปี 2005 เป็นครั้งเดียวที่ผมแพ้ ชัดเจนว่าผมจะไม่บอกนักเตะให้เล่นไม่ดีเพื่อให้มีโอกาสชนะมากขึ้น แต่มันแสดงให้คุณเห็นว่าทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ การเล่นให้ดีทำให้คุณมีโอกาสชนะมากขึ้น คุณไม่สามารถควบคุมทุกอย่างในวงการฟุตบอลได้' เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด