:::     :::

เลาตาโร่ปัดเป่าหูดีบาล่าซบอินเตอร์

วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2565
638
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ยืนยันว่าเขาพูดคุยกับ เปาโล ดีบาล่า เฉพาะเรื่องราวทั่วไปเท่านั้นไม่เกี่ยวข้องกับการย้ายมาค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน แต่อย่างใด

เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ อินเตอร์ มิลาน ปฏิเสธว่าเขาพยายามโน้มน้าวให้ เปาโล ดีบาล่า ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับทีมเนรัซซูร์รี่แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้หลังสิ้นสุดสัญญากับ ยูเวนตุส โดยยืนยันเขากับดาวเตะวัย 28 ปีพูดคุยกันเรื่องราวทั่วไปเท่านั้นระหว่าเข้าแคมป์ทีมชาติอาร์เจนตินา ตามรายงานจาก 'โอเล่' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ดีบาล่า กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ซึ่งแนวรุกวัย 28 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสร หนึ่งในนั้นคือ อินเตอร์ มิลาน ก่อน เลาตาโร่ จะยืนยันผ่านสื่อว่าเขาไม่ได้พูดคุยกับ ดีบาล่า เกี่ยวกับการย้ายมาเล่นกับทีมเนรัซซูร์รี่แต่อย่างใด 

'พวกเราไม่ได้แตะต้องเรื่องนี้ เราคุยกันหลายเรื่อง เกี่ยวกับสถานการณ์ของเขา และทุกอย่าง แต่วันนี้เขาคิดถึงแค่ทีมชาติ และอนาคตของเขาจะถูกตัดสินเมื่อเกมเหล่านี้จบลง'

'เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพมาก, บุคลิกดีมาก และผมหวังว่าเขาจะเล่นในที่ที่เขารู้สึกสบายใจที่สุด ที่ซึ่งเขามีความสุข' เลาตาโร่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด