:::     :::

เลเอาแฮปปี้ราชันสนแต่อยากโตกับมิลาน

วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2565
977
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล เลเอา กองหน้า เอซี มิลาน ยอมรับว่ามีความสุขที่ได้ยินว่า เรอัล มาดริด ให้ความสนใจ แต่ก็ต้องการต้องการเติบโตต่อไปกับสโมสร

ปีกซ้ายที่จะอายุครบ 23 ปี ในเดือนหน้า ถูกมองว่าเป็นบุคคลสำคัญในความสำเร็จที่ มิลาน คว้าสคูเด็ตโต้ โดยทำไป 11 ประตู และ 10 แอสซิสต์ จาก 34 นัดในเซเรีย อา

นั่นรวมถึงแฮตทริกแอสซิสต์บนชัยชนะเหนือ ซาสซูโอโล่ 3-0 ในเกมสุดท้ายของฤดูกาล

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสรายนี้เหลือสัญญากับ มิลาน ถึงปี 2024 โดยมีค่าฉีกสัญญา 150 ล้านยูโร และมีรายงานว่ากำลังได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด

"ผมอยู่กับ มิลาน ผมเหลือสัญญาอีกสองปี และผมรู้สึกเหมือนกับอยู่บ้าน ผมมีความสุขที่ได้ยิน มิลาน บอกว่าผมเป็นผู้เล่นที่ห้ามแตะต้อง" เลเอา กล่าว

"ข่าวลือเกี่ยวกับความสนใจของ เรอัล มาดริด ทำให้ผมมีความสุข แต่ผมยังคงยืนหยัดอยู่บนสนามได้อย่างมั่นคง ผมภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับผู้เล่นที่มีประสบการณ์แบบนี้"

"ผมออกจาก สปอร์ติ้ง ตั้งแต่ยังเด็กในปี 2018 และย้ายไป ลีลล์ ผู้คนอาจไม่รู้ แต่ลีก เอิง ก็แข็งแกร่งเช่นกัน และผมก็พัฒนาขึ้นจากที่นั่น"

"สองปีแรกที่ มิลาน ไม่ได้เป็นอย่างที่ผมต้องการ แต่ตอนนี้ผมเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และรู้สึกมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ผมต้องการเป็นแกนหลักของทั้งสโมสร และทีมชาติ ผมหวังว่าจะได้ทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในอนาคต"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด