:::     :::

ฟาเบรกาสแนะ'กาบี'ต้องอยู่บาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2565
739
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชส ฟาเบรกาส อดีตมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า แนะนำ กาบี ว่าควรค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าต่อไป

เชส ฟาเบรกาส ฐานะศิษย์เก่า บาร์เซโลน่า แนะนำแข้งรุ่นน้อง ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า หรือ กาบี ว่าควรค้าแข้งและพัฒนาฝีเท้ากับทีมอาซูลกราน่าต่อไป จากการเปิดเผยกับสถานีวิทยุ 'กาตาลุนย่า ราดีโอ' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า กำลังอยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับ กาบี เนื่องจากสัญญาของมิดฟิลด์หนุ่มวัย 17 ปีกำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดยมีค่าฉีกสัญญาเพียง 50 ล้านยูโร ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสรทั้ง บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ ลิเวอร์พูล แต่ ฟาเบรกาส ในฐานะคนอาบน้ำร้อนมาก่อนชี้แนะแข้งรุ่นน้องว่าควรจะอยู่กับทัพอาซูลกราน่าต่อไป


'เขาต้องอยู่ที่นี่ เขาเล่นเกมมามากมายในช่วงเวลายากลำบากสุดในประวัติศาสตร์ขอสโมสร และด้วยอายุ 17 ปี เขาได้แสดงตัวตน ทุ่มตัวเองเข้าไปกับมัน และมีบุคลิกมากมาย'

'เขาเป็นนักเตะที่ดีมาก แต่แน่นอนว่าเขาเพิ่งอายุ 17 ปี และเขาสามารถพัฒนาได้อีกมาก'

ฟาเบรกาส เคยออกจาก 'ลา มาเซีย' ศูนย์ฝึกของ บาร์เซโลน่า ตอนอายุ 16 ปีเพื่อย้ายไป อาร์เซน่อล ก่อนสร้างชื่อตั้งแต่อายุยังน้อย แต่เขาพยายามชี้แจงให้เห็นว่าสถานการณ์ของเขากับหนุ่มกาบีแตกต่างกัน 

'สถานการณ์ของผมแตกต่างกัน ผมอยู่ในทีม กาเดเต้ (ชุดยู-16 ปี) และผมไม่ได้อยู่ในทีม ฆูเบนีล (ชุดยู-19 ปี) พวกเขา (อาร์เซน่อล) สัญญาว่าผมจะฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ที่นั่น และที่ บาร์ซ่า ผมไม่ได้ทำ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด