:::     :::

การ์ลอสยกอาชีพค้าแข้งของมาร์เซโล่เหนือกว่า

วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2565
919
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซโล่ วิเอยร่า แบ็กซ้ายวัย 34 ปีของ เรอัล มาดริด ได้รับการยกย่องจากแข้งรุ่นพี่อย่าง โรแบร์โต้ การ์ลอส ว่าประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้งดีกว่าตนเอง

โรแบร์โต้ การ์ลอส ตำนานแบ็กซ้ายทีมชาติบราซิลและ เรอัล มาดริด วัย 49 ปีกล่าวยกย่องกองหลังรุ่นน้อง มาร์เซโล่ วิเอยร่า ว่าประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้งมากกว่าเขา และยังเป็นต้นแบบทั้งในและนอกสนามสำหรับนักเตะรุ่นหลัง ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

การ์ลอส เคยค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงปี 1996-2007 ร่วมคว้าแชมป์ ลา ลีกา 4 สมัย, แชมเปี้ยนส์ลีก 3 สมัย และได้รับการยกย่องให้เป็นแบ็กซ้ายดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร ขณะที่ มาร์เซโล่ ค้าแข้งกับทีมชุดขาวมาตั้งแต่ปี 2007 จนถึงปัจจุบัน ร่วมคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิง 6 สมัย, แชมเปี้ยนส์ลีก 4 สมัย และกำลังจะลุ้นซิวแชมป์สมัยที่ 5 ในคืนวันเสาร์นี้ 


'อาชีพของเขาดีกว่าผม แน่นอน, น่าตื่นเต้น เขาเป็นแบบอย่างทั้งในและนอกสนาม เขาเป็นผู้นำ ผมมีความสุขที่ได้เห็น มาร์เซโล่ เติบโต สิ่งที่เขาทำที่นี่และกับ บราซิล นั้นยอดเยี่ยมมาก'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของ มาร์เซโล่ ที่ต้องการค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ต่อไป แต่ยังไม่มีแนวโน้มว่าสโมสรจะเสนอสัญญาใหม่ให้แบ็กซ้ายวัย 34 ปี การ์ลอส ตอบว่า 'เดี๋ยวก่อน ผมจะโทรหาท่านประธานและดูว่าเขาต้องการทำอะไร ทุกคนรัก มาร์เซโล่ และเขาทำทุกอย่างเพื่อสโมสร'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด