:::     :::

มาริโอต้าน้อมรับโอกาสลงเล่นตัวจริงกับฟอลค่อนส์

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2565
638
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส มาริโอต้า มุ่งมั่นกับการลงเล่นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ พร้อมยินดีให้คำปรึกษาแก่รุคกี้ เดสม่อนด์ ริดเดอร์ ในเวลาเดียวกันด้วย

มาร์คัส มาริโอต้า ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เปิดเผยว่าเขาใช้เวลาช่วง 2-3 ปีหลังเพื่อเรียนรู้สำหรับการกลับมาเป็นจอมทัพตัวจริงบนเวทีเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

มาริโอต้า อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2015 เล่นอาชีพ 5 ปีแรกกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 2 ปีกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เพื่อรับบทแบ็คอัพของ ดีเร็ค คาร์ ก่อน ฟอลค่อนส์ จะดึงมาเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 18.75 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังการเทรด แม็ตต์ ไรอัน ไป อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ดังนั้นจึงเป็นโอกาสของจอมทัพวัย 28 ปีที่จะกลับมาลงเล่นฐานะตัวจริงอีกครั้ง ภายใต้การดูแลของเฮดโค้ช อาร์เธอร์ สมิธ ซึ่งเคยเป็นโค้ชทีมบุกของ ไททั่นส์ 

'สำหรับผมโดยส่วนตัวในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาเป็นโอกาสในการเรียนรู้' มาริโอต้า กล่าว 'ก่อนหน้านี้ตอนที่ผมอยู่ที่ เทนเนสซี่ ผมมีโอกาสเล่น ผมเป็นตัวจริง อยู่แถวๆนั้นแล้วไปเรียนรู้อีก 2-3 ปี ผมกระหายที่จะได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง'


ฟอลค่อนส์ เลือก เดสม่อนด์ ริดเดอร์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มจาก ซินซินเนติ เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 3 ก่อน มาริโอต้า จะถูกถามคำถามเดียวกับที่ ไรอัน แทนเนฮิลล์ หลัง ไททั่นส์ ดราฟท์ แมลิค วิลลิส ควอร์เตอร์แบ็ก ลิเบอร์ตี้ ร่วมทีมฐานะดราฟท์รอบ 3 จนกลายเป็นเรื่องดราม่าในเวลาต่อมา ซึ่งจอมทัพวัย 28 ปียืนยันว่าเขาจะให้คำแนะนำและความรู้มากสุดเท่าที่จะทำได้

'แน่นอน' มาริโอต้า ตอบเมื่อถูกถามว่าเขาจะให้คำปรึกษาแก่ ริดเดอร์ หรือไม่ 'ผมมองว่าความสัมพันธ์ให้ห้องควอร์เตอร์แบ็กนั้นสำคัญและพิเศษเสมอ ผมรู้สึกเสมอว่าห้องควอร์เตอร์แบ็กที่ดีจะช่วยให้ทุกคนเก่งขึ้นและทำให้ทุกคนเติบโต ท้ายที่สุดแล้วหากพวกเขามีคำถามหรือผมมีคำถาม พวกเขาจะเป็นตาที่ดีสำหรับผมเช่นกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด